Carragher cho rằng Alexander-Arnold muốn tháo chạy khỏi Liverpool

16:40 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnTrên sóng Sky Sports, Jamie Carragher bất ngờ trước tuyên bố kỳ lạ của Trent Alexander-Arnold.

Jamie Carragher cho rằng tuyên bố của Trent Alexander-Arnold rằng anh muốn giành Quả bóng vàng hơn là World Cup hay Champions League là "kỳ lạ".

Như mới đây, Trent Alexander-Arnold thổ lộ tham vọng muốn trở thành hậu vệ cánh đầu tiên chạm tay đến Quả bóng vàng. Điều đó khiến Jamie Carragher đặt dấu hỏi. Huyền thoại Liverpool nhận định đây là dấu hiệu cho thấy ngôi sao sinh năm 1998 đang lên kế hoạch chuyển đến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải.

Khi được hỏi về bình luận của Alexander-Arnold sau trận hòa 2-2 của Liverpool với Arsenal, Carragher trả lời Sky Sports:

"Trent có thể cố gắng và giành Quả bóng vàng, không có gì sai với tham vọng, nhưng suy nghĩ đầu tiên của tôi khi đọc điều đó là 'cậu sẽ không giành được Quả bóng vàng với tư cách là hậu vệ phải cho Liverpool'”.

Ngôi sao Liverpool khiến tiền bối lúng túng.

“Những người giành giải Quả bóng vàng thường chơi cho Real Madrid hoặc Barcelona. Đó là nơi những cầu thủ giỏi nhất thế giới đến. Nếu là tham vọng cuối cùng của Trent, tôi nghĩ cậu ấy đã được hỏi về việc giành chức vô địch Champions League, World Cup hay Quả bóng vàng”.

“Trent chọn Quả bóng vàng, tôi nghĩ điều đó có chút kỳ lạ. Tôi nghĩ bạn sẽ luôn chọn World Cup hoặc Champions League, đó là thành tích tập thể, nhưng cậu ấy có tham vọng lớn và tại sao không chứ?”

“Bạn chỉ có một sự nghiệp. Trent là một hậu vệ cánh độc lạ, và đưa Liverpool trở lại trận đấu gặp Arsenal với đường chuyền dẫn đến bàn gỡ hòa. Nhưng điều đầu tiên xuất hiện trong đầu tôi khi đọc cuộc phỏng vấn đó là tôi nghĩ cậu ấy sẽ đến Real Madrid”.

Lữ Hoàng Phong | 16:40 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục