Carragher chỉ trích Ten Hag: "Thua có 1-0 thì vui vẻ là đúng rồi"

22:10 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đã để thua 0-1 trước Bayern Munich qua đó chính thức bị loại khỏi đấu trường châu Âu, và HLV Erik Ten Hag cảm thấy đây là trận đấu mà M.U không đáng thua.

Cựu hậu vệ của Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích sau phát biểu của Ten Hag khi ông cảm thấy đội bóng của mình đáng ra phải giành được chiến thắng. 

Bayern Munich đã giành được chiếc vé tham dự vòng loại trực tiếp của Champions League nên họ không còn nhiều động lực để hết mình ở trận đấu với Manchester United. Bằng chứng là việc các cầu thủ hàng công của Hùm xám xứ Bavaria đá rất thong dong ở hiệp 1, và họ chỉ thực sự tăng tốc "nhẹ" khi hiệp 2 diễn ra.

 - Bóng Đá

 Carragher đã có những bình luận nhắm vào HLV trưởng Erik Ten Hag.

Trong nửa hiệp đấu đầu tiên, các mảng miếng tấn công của Quỷ đỏ cũng bị cặp đôi Kim Min-jae và Dayot Upamecano dễ dàng hóa giải. Chứng kiến bài phát biểu của chiến lược gia người Hà Lan về trận đấu, Carragher đã có những phản pháo: 

"Tôi nghĩ tỉ số trận đấu này là hậu quả của việc M.U đã thi đấu quá tệ, bạn thi đấu với một trong những đội bóng hàng đầu tại châu Âu và thiếu nhiều cầu thủ do chấn thương.

Tôi nghĩ đó là dọ bạn không bị hủy diệt với tỉ số 3-0 hay 4-0 nên bạn cảm thấy ổn khi chỉ thua 1-0. Anh ấy (Ten Hag) có thể theo dõi trận đấu suốt 1 tiếng đồng hồ và nghĩ rằng mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát và kết quả này thật dễ chịu".

Đăng Trương | 21:12 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục