Carragher chỉ trích "nạn nhân" của Alexander-Arnold

06:50 Thứ ba 11/04/2023

TinTheThao.com.vnJamie Carragher tin rằng Oleksandr Zinchenko cần chịu trách nhiệm chính cho việc Pháo thủ đánh rơi điểm số tại Anfield.

 

Jamie Carragher bình luận trên The Metro về sai lầm của Oleksandr Zinchenko trong những phút cuối: "Tôi không thể quên được Zinchenko. Bạn cần phải quyết liệt hơn. Chức vô địch đang khá bấp bênh."

Carragher chỉ trích

 Zinchenko đã mắc sai lầm ở bàn thua thứ hai của Arsenal tại Anfield.

"Điều đó không thể xảy ra. Nó giống như cậu ấy đang đá tập vậy. Cần có sự dữ dội nhiều hơn cậu ấy," Carragher kết lại.

Những chê trách của Carragher xuất phát từ tình huống Zinchenko để Trent Alexander-Arnold xỏ háng ở những phút cuối trận. Sau đó, Alexander-Arnold đã tung đường chuyền như đặt để Roberto Firmino gỡ hòa 2-2 cho Liverpool. 

Chỉ một phút sau tình huống này, HLV Mikel Arteta đã rút cầu thủ người Ukraine khỏi sân. Khi ngồi trên băng ghế dự bị, cựu hậu vệ Man City lấy tay ôm mặt trông có vẻ suy sụp. Tờ Goal mô tả, cảm giác cầu thủ người Ukraine muốn khóc.

Hòa trận này, Arsenal tạm thời nới rộng cách biệt với Man City lên thành 6 điểm, tuy nhiên, thầy trò Pep Guardiola vẫn còn một trận chưa đấu. Arsenal và Man City sẽ có một trận đấu trực tiếp vào ngày 27/4 tới. Đó có thể là trận "chung kết" của mùa giải này.

Ngọa Long | 05:52 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục