Carragher chỉ thẳng tên 3 bản hợp đồng tệ nhất của Arsenal

07:00 Thứ ba 08/12/2020

TinTheThao.com.vnPhong độ nghèo nàn tại Premier League khiến Pháo thủ tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng sau 11 vòng đấu.

 

 Buổi tập đầu tiên của Willian tại Arsenal

Thất bại 0-2 trước Tottenham Hotspur cuối tuần qua khiến nhiều CĐV Arsenal hoài nghi về tham vọng của đội nhà mùa giải năm nay. Đội chủ sân Emirates giành được vỏn vẹn 13 điểm sau 11 vòng đấu Premier League, con số thấp kỷ lục. 

Mối quan hệ thân thiết giữa siêu cò Kia Joorabchian với Pháo thủ bị chỉ trích kịch liệt khi nhiều người cho rằng, Arsenal đã tiêu tốn nhiều tiền vào các bản hợp đồng kém cỏi. Chuyên gia đài Sky Sports, Jamie Carragher nhận định, chính sách chuyển nhượng không tốt ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích, kết quả thi đấu của Arsenal hiện tại.

Jamie Carragher slams Arsenal’s ‘joke’ signings of Willian, David Luiz and Cedric Soares - Bóng Đá

Carragher nhận định về chính sách chuyển nhượng của Arsenal.

"Tôi biết những áp lực mà Mikel Arteta đang phải chịu đựng sau chuỗi trận vừa qua của Pháo thủ thành London. Tôi thích cái cách mà Arteta đang xây dựng tại Arsenal. Tuy nhiên, công tác mua bán cầu thủ của họ thực sự có vấn đề. Ba bản hợp đồng Willian, Cedric Soares và David Luiz thực sự là trò đùa lố bịch," Jamie Carragher phát biểu ở chương trình Monday Night Football. 

"Tôi nghĩ Kia Joorabchian đã can thiệp quá sâu vào vấn đề chuyển nhượng của họ. Tôi không biết liệu Joorabchian có ký hợp đồng với Arsenal hay không. Arteta mang về 2 chữ ký Thomas Partey và Gabriel Magalhaes mùa hè qua. Đó là 2 tân binh hay nhất của họ hiện tại," Carragher nhấn mạnh. 

Với chuỗi trận nghèo nàn vừa qua, đã xuất hiện những tin đồn về việc Arsenal sẽ sa thải Arteta nếu chiến lược gia người Tây Ban Nha không thể giúp đội bóng cải thiện thành tích ở giai đoạn tới.

Anh Nguyễn | 06:30 08/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục