Carragher chê Man Utd mua Casemiro trong hoảng loạn

17:55 Thứ sáu 18/08/2023

TinTheThao.com.vnTrên Telegraph, Jamie Carragher tin rằng Manchester United đã mắc một sai lầm nghiêm trọng khi ký hợp đồng với Casemiro vào mùa hè năm ngoái.

 

Trong bài viết của mình trên Telegraph, cựu trung vệ Jamie Carragher đánh giá Man Utd đã gặp một sự hoảng loạn ở thời điểm mua Casemiro. 

Jamie Carragher says Casemiro was a ‘panic buy’ from Manchester United and is not on the level of rival midfielders - Bóng Đá

 Casemiro tăng cân rõ rệt.

"Tôi chưa bao giờ tin Casemiro đáng đồng tiền bát gạo. Không phải chuyện nghi ngờ cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp mà bởi vì cậu ấy không thể cáng đáng số tiền khổng lồ mà Man Utd đã trả cho cậu ấy," Carragher nêu quan điểm.

"Cậu ấy là một vụ mua bán hoảng loạn khi cập bến một năm trước, được mua ngay sau khi họ thất bại trong việc theo đuổi Frenkie de Jong của Barcelona; một cái tên già nua, nhưng xuất sắc, đã ký hợp đồng với số tiền lớn và mức lương hậu hĩnh để xoa dịu những người hâm mộ ngày càng bất mãn, mặc dù thực tế là cậu ấy sẽ cần được thay thế bằng một khoản chi lớn tương tự trong hai năm tới," Carragher bổ sung.

Man Utd đã chi 60 triệu bảng để có được chữ ký của Casemiro ở mùa giải năm ngoái. Anh được hưởng mức lương 300 ngàn bảng/tuần tại Old Trafford. Ở phần đầu mùa giải này, người ta thấy rõ Casemiro đã tăng cân và chơi không tốt trong trận ra quân trước Wolves.

Ngọa Long | 16:57 18/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục