Caroll gạt lệ bắn “Chích chòe”

01:00 Thứ bảy 04/05/2013

Newcastle là CLB đã đưa tên tuổi Andy Caroll lên hàng ngôi sao của bóng đá Anh. Ở thời điểm hiện tại, trong khi “Chích chòe” phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng, Caroll lại đạt phong độ cao. Đường trở lại ĐT Anh rộng mở thênh thang với chân sút 24 tuổi, nó còn thênh thang hơn nữa nếu anh giúp West Ham hạ gục Newcastle.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi


 

Carroll quyết tâm chọc thủng lưới Newcastle

Ở vị trí khá an toàn cùng 42 điểm có được, mùa giải coi như sớm khép lại với West Ham. Tuy nhiên, Carroll thì chưa muốn dừng lại, bởi anh đang cố gắng thuyết phục HLV Roy Hodgson điền tên mình vào danh sách ĐT Anh trong đợt tập trung tới.

Những nỗ lực của tiền đạo số 8 là hoàn toàn có cơ sở khi đích thân HLV Hodgson đã tuyên bố đang theo dõi anh rất sát sao. “Carroll đang có phong độ ổn định, tôi cần một tiền đạo như cậu ấy. Tuy nhiên, để có mặt trong ĐT Anh, Carroll cần tiếp tục thể hiện nhiều hơn nữa ở thời gian còn lại của mùa giải”, Hodgson nói.

Ngoài ra, trợ lý HLV trưởng ĐT Anh, ông Ray Lewington còn nhận nhiệm vụ dự khán trận West Ham - Newcastle vào cuối tuần này để xem giò Carroll. Chính vì vậy, nếu tiếp tục lập công ở vòng 36 Premier League, cơ hội có mặt trong màu áo ĐT Anh ở hai trận giao hữu với CH Ireland và Brazil là rất lớn. Điều này mở ra cơ hội tham dự World Cup 2014 cho chân sút đang thuộc sở hữu của Liverpool.

Tuy nhiên, Carroll sẽ gặp tình huống khó xử khi gặp lại Newcastle. Bởi nếu để thua trước West Ham, “Chích chòe” sẽ đối mặt với nguy cơ xuống hạng. NHM Newcastle chắc chắn sẽ không thể chấp nhận việc Carroll trở thành kẻ phản đồ và xát muối vào vết thương của đội bóng vùng Đông Bắc.

Mặc dù vậy, về phân Carroll, anh vẫn thể hiện quyết tâm: “Tôi có nhiều tình cảm với Newcastle, nhưng bóng đá là vậy. Khi bạn ở CLB nào bạn sẽ phải chiến đấu hết mình vì CLB đó. Tôi đang khát khao quay lại ĐT Anh, do đó tôi sẽ cố gắng thi đấu thất tốt ở trận đấu tới”.

Đông Lộ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục