Carlos Vela từ chối tham dự World Cup 2014

17:02 Thứ ba 04/02/2014

Ngôi sao của Real Sociedad đã có buổi gặp với Ban lãnh đạo ĐT Mexico. Tuy nhiên, hai bên vẫn không tìm được tiếng nói chung và tiền đạo này sẽ không thi đấu cho El Tri tại Brazil.

Tiền đạo Carlos Vela của Sociedad sẽ không có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Mexico vì lý do: chưa sẵn sàng về mặt tinh thần.

Carlos Vela

Cầu thủ 24 tuổi này là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Mexico hiện đang thi đấu tại Châu Âu. Tuy nhiên, anh đã rút lui khỏi ĐTQG sau khi có những tranh cãi với HLV trưởng thời điểm đó - Jose Manuel de la Torre.

HLV hiện tại của El Tri – ông Miguel Herrera, Giám đốc ĐTQG Hector Gonzalez Inarritu và các quan chức trong Liên đoàn bóng đá Mexico đã có buổi làm việc với Vela vào hôm thứ Hai vừa qua tại Madrid. Tuy nhiên, Vela khẳng định anh chưa chuẩn bị sẵn sàng về mặt tinh thần và cảm xúc để trở lại đấu trường quốc tế.

Thông cáo của LĐBĐ Mexico xác nhận: "Carlos Vela chắc chắn sẽ không được triệu tập vào danh sách tham dự World Cup tới đây."

Vela đã ghi được 12 bàn thắng trong 35 trận khoác áo ĐT Mexico. Anh cũng đã có 14 lần 'nổ súng' trong 33 lần ra sân cho Sociedad ở mùa giải năm nay.
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục