Carlos Vela từ chối lời mọi gọi từ Arsenal

19:10 Thứ tư 27/03/2013

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Carlos Vela tại Real Sociedad, Arsenal đang ra sức chào đón tiền đạo người Mexico trở về nhưng chỉ nhận được lời từ chối.


HLV Arsene Wenger đã mua Vela về Emirates từ năm 2005 và liên tục để cầu thủ này thử lửa tại nhiều đội bóng TBN như Salamanca hay Osasuna. Sau đó, chân sút người trở về Arsenal năm 2008 nhưng không thể chứng tỏ được nhiều (ghi được 11 bàn trong suốt 62 trận ra sân) và lại phải khăn gói ra đi.

Ở Real Sociedad, Vela đang có những màn trình diễn xuất sắc khi ghi đến 12 bàn và 10 đường kiến tạo cho đội bóng xứ Basque. Tiền đạo 24 tuổi này chính là nguồn cảm hứng của đội bóng Tây Ban Nha, giúp họ có vị trí thứ tư trên BXH La Liga.

 "Arsenal là một đội bóng lớn và nơi đó cho tôi cơ hội tranh tài ở đấu trường châu lục," Vela chia sẻ. "Tôi hiểu rõ điều đó nhưng nên nhớ rằng tại Arsenal, tôi đã không được trao cơ hội mà đáng ra tôi phải được nhận. Tôi rất hạnh phúc tại Sociedad và tôi muốn ở lại đây lâu dài".

Ở thời điểm này, Vela cùng Real Sociedad hoàn toàn có thể giành vé tham dự Champions League mùa tới. Trong khi đó, tình hình của Arsenal hiện tại là không hề dễ dàng bởi đội bóng của HLV Wenger chỉ xếp thứ 5 ở Premier League với 50 điểm, kém đội xếp thứ 4 Tottenham đến 4 điểm.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục