Carlos Tevez "an cư" ở Madrid

09:37 Thứ năm 11/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - "An cư rồi mới lạc nghiệp". Dựa trên câu nói này, thì chắc chắn tiền đạo Carlos Tevez sẽ đầu quân cho Atletico Madrid ở mùa giải tới.

Căn nhà mới của Carlos Tevez. Ảnh: Internet.

Được biết, chân sút người Argentina đã mua một căn nhà mới ở Madrid. Động thái này khẳng định thêm cho giả thiết Tevez sẽ đầu quân cho Atletico. Từ nhiều ngày qua, báo chí đưa tin HLV Diego Simeone của Atletico rất muốn có người đồng hương trong đội hình, theo đó nhà cựu vô địch La Liga đã tiếp cận chân sút của Juventus.

Lại nói về ngôi nhà mới của Tevez, cầu thủ này được tin rằng bỏ ra 3.7 triệu euro để sở hữu nó. Diện tích của căn nhà rộng 700 mét vuông, có hai tầng, một khu vườn phía trước và hồ bơi. Nội thất bên trong căn nhà rất sang trọng, thiết kế bắt mắt và rất thích hợp với gia đình cựu tiền đạo Manchester United và Manchester City.

Trong khi đó, HLV Diego Simeone hết lời khen ngợi Tevez. Ông nói: "Thật thú vị khi có những cầu thủ như Tevez trong đội hình. Khát khao thi đấu luôn chảy trong huyết quản cầu thủ này. Cậu ấy là bản hợp đồng lý tưởng cho lối chơi của Atletico.

Tôi phải thừa nhận bản thân chưa hề nói chuyện với Tevez, song tôi biết nhiều người ở CLB đã liên hệ với đại diện của chân sút này."

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục