Carlo Ancelotti xác nhận vị trí mới của Eder Militao

09:22 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng của Real Madrid, Carlo Ancelotti, xác nhận rằng Eder Militao sẽ được yêu cầu chơi ở vị trí hậu vệ cánh trong phần còn lại của mùa giải.

Điều này xuất phát từ chấn thương dài hạn của hậu vệ phải số 1 Los Blancos Dani Carvajal. Đầu tháng này, cầu thủ người Tây Ban Nha đã bị loại khỏi danh sách dự bị cho phần còn lại của mùa giải do đứt dây chằng chéo trước.

Trong thời gian anh vắng mặt, Lucas Vazquez, người từ lâu đã hài lòng với vai trò dự bị ở hàng thủ của Real, sẽ đóng một vai trò nổi bật hơn nhiều. Tuy nhiên, nhà vô địch Tây Ban Nha cũng sẽ cần một hậu vệ phải dự bị mới, trong những trường hợp Vazquez nghỉ ngơi hoặc không thể ra sân.

Khi phát biểu với giới truyền thông vào thứ Sáu, Carlo Ancelotti đã xác nhận lựa chọn của mình cho vai trò này.

Real đang gặp nhiều khó khăn do chấn thương.

Trong buổi họp báo trước trận đấu tại La Liga với Celta Vigo, chiến lược gia người Ý đã giải thích: "Chúng tôi có Lucas Vazquez và chúng tôi tin tưởng cậu ấy. Sau đó là Eder Militao. Tôi thấy cậu ấy chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải, đúng vậy."

Eder Militao và Thibaut Courtois là những cái tên mới trở lại của Real. Thủ môn người Bỉ đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần đây nhất (Lille và Villarreal) do bị đau cơ. Điều tương tự cũng xảy ra với Eder Militao, người đã nghỉ thi đấu do bị đau ở đùi trái. Tuy nhiên, trung vệ này đã tập luyện bình thường và có thể đảm nhiệm vai trò mới.

Real hiện đang đứng thứ 2 trên BXH La Liga, kém Barcelona 3 điểm.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 09:22 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục