Carlo Ancelotti loại Kaka

11:46 Thứ năm 25/07/2013

Tân HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti đã để Kaka ở nhà trong tour du đấu mùa hè của Kền kền trắng.

Ở trận hòa 2-2 với Lyon đêm qua, Kaka đã không góp mặt. Nếu không có gì thay đổi đột xuất, tiền vệ ngôi sao người Brazil sẽ vắng mặt toàn bộ tour du đấu mùa Hè năm nay của Real Madrid.

Quyết định loại Kaka khỏi tour du đấu mùa Hè do chính Ancelotti đưa ra. Không phải vì HLV người Italia “đì đọt” gì Kaka mà ông hoàn toàn muốn tốt cho cậu học trò cũ ở AC Milan.

Vì chấn thương liên miên và tình trạng thể lực thất thường kể từ khi chuyển sang Real từ AC Milan (2009) Kaka chỉ còn là cái bóng của chính mình so với thời kì đỉnh cao tại Italia.

Theo Carlo Ancelotti, thể lực là nguyên nhân chính khiến Kaka sa sút phong độ. Chính vì vậy HLV người Italia đã để Kaka ở lại Madrid, tập theo một giáo án đặc biệt nhằm lấy lại thể lực tốt nhất cho mùa giải tới.

Carlo Ancelotti hy vọng những bài tập thể lực đặc biệt do chính tay ông soạn thảo dành riêng cho Kaka sẽ giúp tiền vệ 31 tuổi có nền tảng thể lực sung mãn ở mùa giải 2013/14. Đây là mùa giải mà Kaka đặt rất nhiều kì vọng, trong đó có mục tiêu được dự World Cup 2014 cùng ĐT Brazil.

Với những động thái nói trên của Carlo Ancelotti đối với Kaka có thể khẳng định tương lai của QBV 2007 ở Bernabeu vẫn rất sáng sủa.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục