Carlo Ancelotti: Hiệp đấu tồi tệ; Đội hình đứt gãy

06:24 Thứ sáu 30/08/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Ý có những lời chia sẻ trong buổi họp báo sau chuyến làm khách đến sân Las Palmas, theo Marca.

Trong phòng họp báo tại sân vận động Gran Canaria, Carlo Ancelotti đã chia sẻ quan điểm về những diễn biến trong chuyến làm khách của đội đến sân Las Palmas. Hai trận hòa sau ba trận tại La Liga là một khởi đầu đáng lo ngại.

Ancelotti nhận trách nhiệm sau trận hòa 1-1 trước Las Palmas.

Màn trình diễn trong hiệp một: "Đây là một hiệp đấu tồi tệ. Real Madrid thiếu sự cân bằng. Chúng tôi cần tìm ra giải pháp nhanh chóng. Tôi không thấy có sự cải thiện so với trận đấu trước Mallorca. Real Madrid không phải là một đội bóng vững vàng.”

Cảm nhận: "Real Madrid gặp khó khăn trong việc duy trì sự ổn định như năm ngoái. Chúng tôi cần phải cải thiện nhanh chóng. Tôi cần phải rõ ràng hơn trong chiến lược để áp dụng trên sân. Đây không phải là điều bất ngờ. Real Madrid cần nỗ lực nhiều hơn để đạt được mục tiêu của mình. Những trận đấu như thế này đã cho tôi thấy nhiều điều cần cải thiện, đó là điều tích cực".

Cách nhập cuộc: “Đây là vấn đề về mặt chiến thuật. Trận đấu diễn ra chậm, thiếu sự di chuyển. Vấn đề khá rõ ràng. Tôi là người phải tìm ra giải pháp. Đó là nhiệm vụ của tôi”.

Pressing: "Khi xây dựng lối chơi ở giữa sân, đội hình không đồng đều, có nhiều khoảng cách giữa các tuyến. Khi bóng đến chân các cầu thủ trên hàng công, đối phương đã có sự phòng ngự tốt".

Tinh thần thi đấu: “Vấn đề không phải do tinh thần, không phải thiếu nghị lực hay thái độ. Các vấn đề đang không diễn ra suôn sẻ. Chúng tôi không thể để mất điểm như hai trận đấu vừa qua trên sân khách”.

Đặng Thái Sơn | 06:24 30/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục