Carles Puyol tin David Villa sẽ rời Barca

09:48 Thứ hai 10/06/2013

Ngay cả những đồng đội thân thiết của David Villa tại Barcelona cũng không đặt nhiều niềm tin vào khả năng ở lại sân Nou Camp của tiền đạo này.

Trong những tuần vừa qua, chân sút có biệt danh El Guaje liên tục được liên hệ với các đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh như Arsenal, Liverpool và Tottenham. Đặc biệt là từ sau khi Neymar gia nhập Barcelona, thì mật độ của những tin đồn ngày càng dày đặc, bởi nếu ở lại Nou Camp, thì Villa sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với chân sút trẻ người Brazil và những tiền đạo khác của câu lạc bộ (khi vị trí của Messi là bất khả xâm phạm) để có được một suất đá chính.

David Villa và Carles Puyol. Ảnh: Internet.

Có lẽ việc Neymar gia nhập Barca đã tác động rất mạnh lên suy nghĩ của David Villa, và giờ anh đang xem xét rất kỹ lưỡng việc tìm một bến đỗ mới. Chính vì thế mà cả đồng đội rất thân của Villa ở Barca là trung vệ Carles Puyol cũng đã tiết lộ rằng El Guaje sẽ không ở lại La Liga nữa.

Trong phần trả lời phỏng vấn của báo Sport, Carles Puyol đã nói: "Villa đang tìm cách ra đi, nhưng tôi không biết là cậu ấy sẽ đi đâu."

Trong mùa giải vừa qua, David Villa cũng đã không còn giữ được vị trí của một tiền đạo chính thức trong màu áo Barca như khi anh cập bến đội bóng này vào năm 2010. Mùa giải vừa rồi Villa có mặt trong 17 trận đấu tại La Liga và ghi được 10 bàn thắng.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục