Carles Puyol thu hút được sự quan tâm của Premier League

23:24 Thứ ba 04/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Metro, một số đội bóng tại Premier League vào thời điểm hiện tại đang rất muốn có được sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Barca, Carles Puyol.

Puyol có thể thi đấu tại Premier League?

Puyol đã có một cuộc họp báo với câu lạc bộ vào buổi chiều ngày hôm nay khi mà trung vệ kỳ cựu của đội bóng xứ Catalan đang muốn đưa ra một quyết định hệ trọng về tương lai của mình sau mùa giải này.

Kể từ đầu mùa đến giờ, Puyol chỉ mới 5 lần được ra sân thi đấu tại La Liga sau khi trải qua những khoảng thời gian khó khăn do chấn thương tàn phá. Và theo thông tin từ Goal, Puyol đã đề cập đến ý định giã từ sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình hoặc cũng có thể rời Tây Ban Nha để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Qua đây, Puyol cũng đã tái khẳng định rằng anh đã hoàn toàn chia tay với ĐTQG Tây Ban Nha để tập trung cho những mục tiêu sắp tới cùng Barca.

Mặc dù Puyol đã không còn đóng vai trò quan trọng tại Nou Camp. Tuy nhiên với đẳng cấp và kinh nghiệm dồi dào của mình, nhiều câu lạc bộ tại Premier League vẫn đang cần đến trung vệ 35 tuổi. Trước đó Arsenal và Man City được cho là đang để mắt tới Puyol và muốn đưa anh đến với giải đấu cao nhất tại xứ sở sương mù vào cuối mùa giải năm nay.

Về phần cá nhân Puyol, quyết định chia tay với Tây Ban Nha là một sự thiệt thòi to lớn dành cho hậu vệ có lối chơi mạnh mẽ này, bởi hai năm trước đó, Puyol cũng đã phải lỡ hẹn với một giải đấu lớn như Euro 2012 vì chấn thương đầu gối. Giờ đây thì tuổi tác đã cao, Puyol không còn duy trì một thể trạng tốt nhất để cùng La Roja bảo vệ ngôi vô địch thế giới của mình.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục