Carles Puyol có tướng đóng phim… sex

15:27 Thứ tư 19/12/2012

“Đầy kinh nghiệm cùng với thể lực tuyệt vời. Puyol có tiềm năng trở thành một diễn viên phòng the hạng nhất!”. Dưới nhãn quan của ngôi sao khiêu dâm số 1 tại Tây Ban Nha, Nacho Vidal thì thủ quân 34 tuổi của Barcelona rất hợp vào vai nam chính trong các… bộ phim sex.

Carles Puyol khỏe như “Tazan”

Nacho Vidal gây sốc khi kể trên tờ Elbalonrosa rằng mình đã “mây mưa” với không ít các WAGs (bạn gái hay vợ các cầu thủ). Tuy không thể tiết lộ danh tính của các nàng nhưng chắc chắn trong danh sách đó sẽ không có Irina Shayk hay Sara Carbonero! Bởi các cô ấy không thuộc “tuýp” của Nacho. Trái lại Shakira mới là nhân vật mà anh này rất tò mò.

Nam diễn viên “khiêm tốn” kể chuyện công việc của mình: “Tôi quan hệ tình dục với 60 phụ nữ trong vòng 90 ngày cho dự án phim “Biệt thự của Nacho Vidal”. Tôi phải thực hiện chuyện giường chiếu ấy trong bất cứ giờ nào. Đây không phải là nghề dễ dàng như mọi người nghĩ, mà nó cần phải có sức khỏe và nhất thiết phải nhờ vào chế độ ăn uống hợp lý”.

Cũng theo một nghiên cứu dựa trên đánh giá rộng rãi thì những người làm việc trong lĩnh vực sản xuất văn hóa phẩm trong ngành công nghiệp giải trí người lớn thường có một thể lực hơn người.

Chuyện này hoàn toàn hợp với hoàn cảnh của Carles Puyol. Chấn thương đầu gối, chấn thương dây chằng chéo hình chữ thập, gãy khuỷu tay liên tiếp xảy ra trong năm 2012 nhưng Puyi vẫn chơi bóng đỉnh cao và là một hậu vệ dũng mãnh của “Gã khổng lồ” Barca ở tuổi 34.

Và là tay “săn” mỹ nhân có hạng

Nhưng nếu chỉ xét vấn đề sức khỏe để nhìn nhận Carles Puyol có “năng khiếu” trở thành diễn viên khiêu dâm thì có vẻ hơi khiên cưỡng. Nếu điểm qua thiên tình sử của “chàng Tazan” toàn mỹ nhân sắc nước hương trời. Còn nhớ, Puyol từng đốn ngã một trong những ngọc nữ của làng người mẫu xứ Bò tót là Malena Costa. Cô siêu mẫu xuân sắc rạng ngời kém lại đi cặp với “gã trai xù xì” hơn cô những 11 tuổi. Chưa hết, nữ hoàng Carnaval Colombia, Giselle Lacouture cũng đã tình cờ rơi vào lưới tình của Puyol.

“Malena Costa, thiên tình sử một thời của Carles Puyol”

Đáng nói ở đây là cả Malena và Giselle đều được Puyol “cướp” về từ tay kẻ khác. Malena đành lòng dứt bỏ tỷ phú đẹp trai Javier Hidalgo còn Gieselle vốn trước đây là “một nửa” của ca sĩ nổi tiếng người đồng hương Juan Riveros.

Hiện nay, Puyi đang hạnh phúc với “người tình 9X” diễn viên Adriana Torrebejano, kém anh đến 12 tuổi. Đúng thật là Puyol có sức quyến rũ rất lớn đối với phụ nữ, nhất là với những “tâm hồn non nớt”. Vừa có thể lực phi phàm lại có duyên ngầm, có lẽ nào đúng như lời của Nacho Vidal kia: Puyol rất hợp đóng phim người lớn?

Đắc Vĩnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục