Carles Puyol chọn ra huấn luyện viên xuất sắc nhất lịch sử

18:02 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong một bộ phim tài liệu của BBC, huyền thoại người Tây Ban Nha, Carles Puyol khẳng định Pep Guardiola là huấn luyện viên xuất sắc nhất trong lịch sử.

Đội trưởng huyền thoại của câu lạc bộ Barcelona, Carles Puyol từng chơi dưới sự dẫn dắt của Louis van Gaal, Frank Rijkaard, Vicente del Bosque và Pep Guardiola. Tuy nhiên, chính vị huấn luyện viên đương nhiệm của Manchester City mới là người gây ấn tượng lớn nhất đối với ông.

Carles Puyol chọn ra huấn luyện viên xuất sắc nhất lịch sử - Bóng Đá

 Pep Guardiola từng có thời gian dài dẫn dắt Carles Puyol.

Chia sẻ trong một bộ phim tài liệu mới đây của BBC, Carles Puyol khẳng định Pep Guardiola là huấn luyện viên bóng đá vĩ đại nhất trong lịch sử. Ông nói: “Đối với tôi, ông ấy là người giỏi nhất trong lịch sử bóng đá từ trước đến nay. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ được nhớ mãi vì cách chúng tôi giành chiến thắng". 

"Tôi nghĩ ai được ông ấy huấn luyện đều rất may mắn. Nếu bạn nhìn vào một đội bóng, tổ chức một trận đấu, bạn có thể biết đội nào là của Pep Guardiola vì họ có lối chơi, phương pháp nhất định, bạn có thể dễ dàng nhận ra họ”.

Carles Puyol chọn ra huấn luyện viên xuất sắc nhất lịch sử - Bóng Đá

 Carles Puyol khen ngợi người thầy cũ.

Carles Puyol chỉ ra một trong những điểm mạnh nhất của Pep Guardiola là lối chơi, chưa kể sự khéo léo trong chiến thuật, cũng như cách ứng biến trước mọi tình huống của trận đấu.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:04 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục