Carles Puyol bác bỏ tin đồn giải nghệ

09:27 Thứ năm 04/07/2013

Mới đây, phát biểu trên El Mundo Deportivo, trung vệ đội trưởng của CLB Barcelona, Carles Puyol đã bác bỏ mọi tin đồn rằng sẻ giải nghệ và khẳng định anh sẽ vẫn thi đấu cho đội bóng chủ sân Nou Camp, ít nhất là cho đến khi hết hạn hợp đồng vào năm 2016.

Carles Puyol, năm nay đã 35 tuổi đã không còn là trụ cột không thể thay thế của Barca về mặt chuyên môn, mà ngược lại, anh chính là mắt xích yếu nhất trong hệ thống phòng ngự của Blaugrana, đồng thời lấy đi cơ hội phát triển của nhiều ngôi sao trẻ đầy tiềm năng khác như Marc Muniesa, Andreu Fontas hay Marc Bartra.

Puyol khẳng định sẽ không giải nghệ trước năm 2016. Ảnh: Internet

Không thể phủ nhận những đóng góp to lớn của Puyol về cả chuyên môn lẫn tinh thần cho Gã khổng lồ xứ Catalan trong suốt nhiều năm qua nhưng có lẽ, rất nhiều người tin rằng đây là thời điểm thích hợp nhất để Puyol dừng lại sự nghiệp huy hoàng của mình, giống như những gì Zinedine Zidane đã làm khi quyết định giải nghệ khi còn ở đỉnh cao phong độ năm 2006, thay vì "cố đấm ăn xôi" thêm vài năm. Mùa giải vừa qua, Puyol không thể đóng góp nhiều cho Barca vì những chấn thương dai dẳng khiến anh chỉ có thể ra sân 15 lần trên tất cả các mặt trận.

Tuy nhiên, trước những tin đồn cho rằng anh sẽ giải nghệ sau khi mùa bóng mới kết thúc, Puyol đã phát biểu trên El Mundo Deportivo rằng: "Bây giờ chưa phải là lúc thích hợp để tôi giải nghệ. Ngay bây giờ, tôi cả thấy rất khỏe mạnh và muốn tiếp tục cống hiến cho Barca, ít nhất là cho đến khi tôi hết hạn hợp đồng. Mục tiêu của tôi bây giờ là bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối để có thể thi đấu thật tốt trong mùa giải mới. Còn về phía đội tuyển TBN, mọi quyết định đều thuộc về HLV Vicente Del Bosque và tôi sẽ sớm có cuộc gặp mặt với ông ấy để thảo luận về vấn đề này."

Hơp đồng hiện tại của Carles Puyol với Barca sẽ đáo hạn vào tháng 6/2016, khi anh đã bước qua tuổi 38.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục