Carl Jenkinson chia tay Arsenal gia nhập West Ham

12:46 Thứ sáu 01/08/2014

West Ham đã hoàn tất hợp đồng với hậu vệ Carl Jenkinson từ Arsenal bằng bản hợp đồng cho mượn dài hạn.

Hậu vệ phải 22 tuổi đã được liên hệ với một loạt đội bóng tại Premier League và quyết định gia nhập West Ham cho mùa giải 2014/15.

Carl Jenkinson gia nhập Arsenal từ Charlton vào năm 2011 và chỉ có trận đấu ra mắt đầu tiên của mình với ĐT Anh trong trận đấu với Thụy Điển 18 tháng sau đó, trở thành bản hợp đồng thứ 6 trong mùa hè của West Ham sau bản hợp đồng với Mauro Zarate, Enner Valencia, Cheikhou Kouyate, Aaron Cresswell và Diego Poyet.

“Tôi nhìn thấy rõ ràng mình là một cầu thủ lớn ở đây và hy vọng có thể chứng minh được giá trị của mình vì đây là một năm quan trọng đối với tôi”, Jenkinson nói.

“Tôi đã có nhiều sự lựa chọn, nhưng từ trong trái tim nếu tôi được trả lời một cách trung thực, West Ham là một đội bóng tôi luôn muốn được tham gia thi đấu”.

“Đó là tuyệt vời để thi đấu ở đây. Tôi đã có rất nhiều bạn bè là fan hâm mộ của West Ham và tôi rõ về những fan hâm mộ của đội bóng này. Chúng tôi sẽ có một bầu không khí tuyệt vời và các fan hâm mộ là rất cuồng nhiệt, tôi đang háo hức được thi đấu trong màu áo West Ham”.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục