Carl Jenkinson: Arsenal mạnh hơn Tottenham

20:22 Thứ năm 23/02/2012

Carl Jenkinson rất ấn tượng với phong độ của Tottenham trong mùa này nhưng anh tin rằng Arsenal đang có một đội hình mạnh mẽ hơn, chất lượng hơn.

Jenkinson đã có thể trở lại đội hình Arsenal sau ba tháng vắng mặt vì chấn thương và hậu vệ 20 tuổi này hi vọng sẽ được góp mặt trong trận derby Bắc Luân Đôn với Tottenham ngày Chủ nhật.


Arsenal hiện đang kém đội quân của HLV Harry Redknapp 10 điểm nhưng Jenkinson tin rằng đội bóng của mình hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ.

"Họ sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi và rõ ràng là đang làm rất tốt. Họ đã thể hiện được những gì tốt nhất của mình trong mùa giải này," Carl Jenkinson nói trên Arsenal Player về sức mạnh của Tottenham.

"Không thể phủ nhận được rằng họ đã làm rất tốt, nhưng theo quan điểm của tôi, Arsenal đang có một đội hình mạnh mẽ hơn. Chúng tôi sẽ chứng tỏ điều đó vào ngày Chủ nhật. Chúng tôi sẽ đánh bại họ."

"Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ cho trận chiến cuối tuần, đây là một trận đấu lớn của chúng tôi. Các cầu thủ đang hướng đến trận đấu này và quyết tâm làm tốt nhiệm vụ của mình."

Jenkinson xuất thân từ một gia đình là cổ động viên trung thành của Arsenal và anh thừa nhận những trận derby luôn rất đặc biệt với mình: "Đây là một trận đấu lớn cho tất cả mọi người tại CLB và cả người hâm mộ. Những trận derby thường rất tuyệt vời."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục