Cardiff tính gom sao xịt

12:42 Thứ bảy 27/04/2013

Vô địch giải hạng Nhất để có mặt tại Premier League mùa sau, Cardiff dự kiến có thể thu về đến 25 triệu bảng. Và tranh thủ sự hỗ trợ của giới truyền thông khi thương hiệu đang “hot”, đội bóng xứ Wales bắt đầu tăng cường lực lượng cho mục tiêu trụ hạng. Trong danh sách CN của HLV Malky Mackay, hai cái tên được đặc biệt chú ý là Dirk Kuyt và Scott Sinclair.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

Chuyển đến Fenerbahce từ Liverpool từ tháng 6 năm ngoái, Dirk Kuyt hiện vẫn đang đạt phong độ tốt và là nhân tố quan trọng của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ dù sắp bước qua tuổi 33. Cardiff muốn tận dụng kinh nghiệm trận mạc trong môi trường bóng đá đỉnh cao của Dirk Kuyt để làm chỗ dựa cho đội bóng. Tuy nhiên, Cardiff khó lòng giữ nguyên mức lương 2,5 triệu euro mà Kuyt hiện đang được hưởng trong khi đội bóng xứ Thổ cũng không có ý định bán người.

Ngoài ra, BLĐ Cardiff còn đang liên hệ với Man City để giải cứu Scott Sinclair. Bị HLV Mancini hắt hủi, Sinclair đang tính rời Etihad chỉ sau 1 mùa giải gia nhập để cứu vớt sự nghiệp. Mặc dù vậy, tiền vệ 24 tuổi này không có ý định cập bến một đội bóng nhỏ như Cardiff. Vậy là cả 2 thương vụ này, nhà tân vô địch Championshipđều đang gặp khó và phải thực sự bạo chi mới mong có hy vọng.

K.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục