Cardiff hỏi mua Caulker với 8 triệu Bảng, Tottenham liệu có đồng ý?

09:44 Thứ tư 31/07/2013

Câu lạc bộ Cardiff City đã chính thức đặt vấn đề với Tottenham về tương lai của trung vệ trẻ Steven Caulker, nhưng nhiều khả năng đội bóng thành Luân Đôn sẽ lắc đầu.

Tương lai của Steven Caulker đang bị đặt dấu hỏi sau khi Tottenham chiêu mộ thành công trung vệ ngôi sao Romania, Vlad Chiriches. Ở mùa giải năm ngoài, dù đã thi đấu ấn tượng, nhưng Caulker vẫn gặp khá nhiều khó khăn để có thể cạnh tranh suất đá chính với Jan Vertonghen và Younes Kaboul. Do đó, khi có thêm một 'đối thủ' xuất hiện, thì cơ hội ra sân của Caulker sẽ càng ít ỏi hơn.

Trung vệ trẻ Steven Caulker. Ảnh: Internet.

Nhận thức được hoàn cảnh của Caulker, câu lạc bộ Cardiff City đã thể hiện rõ ý định muốn có được sự phục vụ của anh để gia cố hàng phòng ngự trước khi mùa giải mới bắt đầu. Dù sao, Cardiff cũng đang cần những trung vệ ở đẳng cấp Premier League để có thể giúp họ đương đầu với mùa giải Premier League đầu tiên vốn cực kỳ khốc liệt.

Theo Daily Mail, thì mức giá mà Cardiff dự định đề nghị với Tottenham sẽ là 8 triệu Bảng. Tuy nhiên con số này thấp hơn nhiều so với những gì mà Gà Trống mong muốn. Theo đó, đội bóng chủ quản của Caulker muốn ít nhất 12 triệu Bảng cho thương vụ này.

Hiện cả 2 câu lạc bộ đang tiến hành đàm phán, và nhiều khả năng Cardiff City sẽ phải nâng giá hỏi mua Caulker nếu như muốn sở hữu trung vệ người Anh trong mùa hè này.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục