Cardiff chiêu mộ thành công tiền đạo của Queens Park Rangers

12:11 Thứ sáu 03/08/2012

CLB xứ Wales Cardiff City đã hoàn tất thỏa thuận chuyển nhượng với Queens Park Rangers (QPR) về trường hợp của tiền đạo kỳ cựu Heidar Helguson.

Cầu thủ 34 tuổi này sẽ gia nhập Cardiff City với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, và phí chuyển nhượng không được tiết lộ, theo Sky Sports.

Heidar Helguson đã vượt qua các bài kiểm tra y tế và chấp nhận các điều khoản cá nhân với Cardiff vào thứ Năm và sẽ bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội mới vào ngày hôm nay.

Heidar Helguson sẽ khoác áo Cardiff City vào mùa bóng tới. Ảnh: Internet.

Trong mùa giải khó khăn vừa qua cùng Queens Park Rangers, khi đội bóng phải chật vật tránh cảnh xuống hạng, thì Helguson cũng kịp để lại dấu ấn với 9 bàn thắng.

Tuy nhiên với sự xuất hiện của các tân binh, khó có cơ hội để cầu thủ đã bước qua tuổi 30 này đá chính vào mùa bóng tới. Trong khi đó Cardiff là một đội bóng giàu tham vọng ở giải hạng Nhất và anh sẽ có cơ hội được ra sân thường xuyên nếu chấp nhận đến chơi cho đội bóng Xứ Wales.

Cựu tuyển thủ Iceland này có thể có trận ra mắt cho đội bóng mới khi Cardiff đá giao hữu với Oxford United vào cuối tuần này.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục