Cardiff chào đón Ramsey

12:37 Thứ ba 23/04/2013

Khi niềm vui thăng hạng vẫn chưa lắng xuống, Cardiff City lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị lực lượng cho Premier League mùa tới. Mua sắm những cầu thủ chất lượng và vừa túi tiền là ưu tiên số một của CLB. Cái tên mà “The Bluebirds” đang hướng tới, chính là người cũ Aaron Ramsey.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

Ramsey đã từng muốn trở lại Cardiff

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Cardiff, Ramsey nhanh chóng trở thành hiện tượng của CLB xứ Wales khi được chơi trong đội hình 1 khi mới 16 tuổi. Sự chững chạc và lối chơi sáng tạo khiến hàng loạt CLB ở giải Ngoại hạng muốn có tiền vệ sinh năm 1990. Cuối cùng Ramsey đã chọn Arsenal là điểm đến tiếp theo để phát triển sự nghiệp. Đáng tiếc là những chấn thương quái ác liên tục đày đọa tiền vệ số 16 trên băng ghế dự bị. Hai mùa gần đây Ramsey liên tục được ra sân và anh phần nào đáp ứng được sự kỳ vọng của NHM.

Chính điều này đã thuyết phục BLĐ Cardiff muốn mua lại cầu thủ cũ để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa. HLV Malky Mackay cho biết, ông chủ Vincent Tan là người đầu tiên đưa ra ý định này. Theo Vincent Tan, Cardiff cần phát triển bền vững dựa vào lò đào, Ramsey sẽ là tấm gương để lớp cầu thủ trẻ của CLB có thêm quyết tâm.

Trên The Times, HLV Mackay nói: “Chúng tôi đã gửi lời mời tới người đại diện của Ramsey. Chắc chắn giá để mua cậu ấy sẽ gấp nhiều lần cái giá mà Cardiff đã bán, tuy nhiên CLB sẽ làm mọi cách để Arsenal phải gật đầu”. Cũng theo nguồn tin này, “The Bluebirds” sẵn sàng trả 12 triệu bảng và mức lương 120.000 bảng để đoàn tụ cùng Ramsey.

Về phía tiền vệ 22 tuổi, anh chưa đưa ra bất cứ bình luận nào. Nhưng hôm Cardiff chính thức thăng hạng, Ramsey đã viết trên Twitter cá nhân: “Xin chúc mừng Cardiff, tôi thật sự hạnh phúc về những gì CLB đã làm được. Tôi mong một ngày được quay trở lại để đền đáp những gì Cardiff đã làm cho tôi”.

Trường Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục