Cardiff 2-2 M.U: Nhạt nhòa 'Quỷ đỏ'!

01:20 Thứ hai 25/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mặc dù đã có hai lần vươn lên dẫn trước ở trong hiệp 1 của trận đấu, tuy nhiên đoàn quân của HLV David Moyes đã không thể khuất phục được Cardiff City khi mà đội chủ nhà đã có một trận đấu đầy nỗ lực và quyết tâm cao độ. Để thủng lưới ở phút 90, M.U đành chấp nhận kết quả hòa 2-2 và qua đó đã đánh mất cơ hội đặt chân vào Top 4 ở vòng đấu thứ 12 này.

Với việc Man City đã vùi đập Tottenham với tỷ số 6-0 tại Etihad, thầy trò HLV David Moyes đang đứng trước lợi thế rất lớn để quay trở lại Top 4 nếu như giành chiến thắng trước Cardiff trong trận đấu vào đêm nay. Tuy nhiên M.U đã phải hành quân đến xứ Wales với một lực lượng sứt mẻ khi mà tiền đạo trụ cột Robin van Persie cũng không thể góp mặt cùng các đồng đội như Michael Carrick và Phil Jones.

Bước vào những phút đầu tiên của trận đấu, Cardiff đã cho thấy họ không có mục đích tử thủ trên sân nhà trước các nhà đương kim vô địch khi đã tạo ra được những cơ hội đáng chú ý trước khung thành của De Gea. Tuy nhiên ở phút thứ 15, M.U mới là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước với một pha xoay sở và dứt điểm khéo léo trong không gian hẹp của Rooney, nó cũng được đóng góp bởi một hậu vệ bên phía Cardiff, khi bóng đã chạm vào chân anh này làm đổi hướng, hạ gục thủ thành Marshall, 1-0 cho đội khách!

Sau bàn thua, Cardiff không những bị choáng mà còn trỗi dậy rất mạnh mẽ với một thế trận áp đảo, M.U như đang bị lép về trong khoảng thời gian này và điều gì đến cũng phải đến, phút thứ 33 từ đường chuyền sắc như dao cạo của Mutch, người cũ của M.U - Fraizer Campbell đã không bỏ lỡ cơ hội để đánh bại De Gea bằng một pha dứt điểm chuẩn xác. Tỷ số được cân bằng 1-1!

Kim Bo-Kyung lập công đem về trận hòa quý giá cho Cardiff. Ảnh: Internet.

Nhưng vào đúng phút cuối hiệp 1, đẳng cấp của các nhà vô địch đã lên tiếng, khi mà từ một pha đá phạt góc của Rooney, Evra bật cao đánh đầu hiểm hóc giúp M.U tiếp tục vươn lên dẫn trước. Và 2-1 cũng là kết quả cuối cùng của 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Sau giờ nghỉ, Cardiff vẫn thể hiện sự quyết tâm cao độ của mình chính vì vậy tốc độ trận đấu ở khoảng thời gian đầu tiên của hiệp đấu thứ 2 được đẩy lên rất cao. Tiền đạo Fraizer Campbell tiếp tục là cầu thủ thu hút được sự chú ý bên phía đội chủ nhà khi đã có một tình huống dứt điểm kỹ thuật loại bỏ thủ thành De Gea ở phút thứ 54, nhưng rất không may là xà ngang đã cứu cho M.U thoát khỏi một bàn thua trông thấy.

Nhưng cuối cùng với sự bền bỉ và không từ bỏ hy vọng, tiền vệ vào sân thay người Kim Bo-Kyung mới là ngôi sao sáng nhất buổi tối hôm nay với một pha đánh đầu cận thành ở phút thứ 90, qua đó cân bằng tỷ số 2-2 cho đội chủ nhà, thời gian còn lại là quá ít, đoàn quân của HLV David Moyes đành chấp nhận rời xứ Wales với việc chỉ có được duy nhất 1 điểm. Với kết quả này, M.U đã để rơi vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League vào tay đối thủ cùng thành phố là Manchester City.


 

Đội hình xuất phát:

Cardiff City: Marshall, Taylor, Caulker, Turner, Theophile-Catherine, Medel, Whittingham, Mutch, Cowie, Odemwingie, Campbell

Dự bị: Lewis, Hudson, Cornelius, Kim, Noone, Gunnarsson, Bellamy

Manchester United: De Gea, Smalling, Ferdinand, Evans, Evra, Fellaini, Cleverley, Valencia, Rooney, Januzaj, Hernandez.

Dự bị: Lindegaard, Büttner, Anderson, Giggs, Nani, Young, Welbeck


Lịch thi đấu và kết quả Ngoại hạng Anh vòng 12

Ngày 23/11

19h45
Everton 3 -3 Liverpool

22h00
Arsenal 2-0 Southampton
Fulham 1-2 Swansea
Hull 0-1 Crystal Palace
Newcastle 2-1 Norwich
Stoke City 2-0 Sunderland

Ngày 24/11

00h30
West Ham 0-3 Chelsea

20h30
Man City 6-0 Tottenham

23h00
Cardiff 2-2 Man United

Ngày 26/11

03h00
West Brom - Aston Villa
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục