Capello tin Ancelotti sẽ thành công tại Real

00:01 Thứ tư 02/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Fabio Capello tin rằng cùng với thời gian, Carlo Ancelotti sẽ chứng minh được năng lực của mình tại Real Madrid.

Fabio Capello. Ảnh: Internet.

Hiện HLV Ancelotti đang phải hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích từ dư luận, đặc biệt từ chính các CĐV của Real sau chiến thắng 'phút 90+6' trước tân binh Elche bằng quả penalty tưởng tượng từ trọng tài, và kế tiếp đó là thật bại 0-1 trước Atletico Madrid.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít đã lên tiếng bênh vực chiến lược gia người Italia, và một trong số đó chính là một cựu thuyền trưởng của Kền Kền Trắng, Fabio Capello.

Phát biểu trước truyền thông, ông Capello đã cho biết: "Rõ ràng Ancelotti cần thêm thời gian. Các cầu thủ cần phải có thêm thời gian để hiểu được triết lý bóng đá của ông ấy. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào Ancelotti, Real chắc chắn vẫn sẽ là ứng viên vô địch hàng đầu tại Champions League năm nay."

Nói về việc chuyển nhượng của Real trong mùa Hè vừa qua, Capellpo cũng cho biết: "Để Oezil ra đi là một sai lầm, nhưng Bale cũng là một cầu thủ xuất chúng. Nói về Bale, chắc chắn cậu ấy cũng sẽ cần thêm thời gian để có tìm lại phong độ tốt nhất, cũngn như hiểu được Ancelotti."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục