Capello tán tụng Mourinho lên mây xanh

01:53 Chủ nhật 16/02/2014

Fabio Capello đã ca ngợi Mourinho là HLV xuất sắc nhất năm 2013 khi có công giúp vực dậy Chelsea trong thời kỳ chuyển giao.

The Blues hiện đang chễm trệ trên ngôi đầu Premier League sau sự khởi đầu khó khăn khi Mourinho lần thứ hai trở lại dẫn dắt Chelsea.

Capello

Phát biểu trên tờ Gazzetta dello Sport, HLV trưởng tuyển Nga cho biết: "Tôi chỉ muốn nói rằng, Mourinho xứng đáng nhận danh hiệu nhà cầm quân của năm vì đã thành công trong quãng thời gian ngắn tại Chelsea.

Huấn luyện The Blues thời điểm này vô cùng khó khăn, khi cỗ máy trở nên già nua với những lão tương như Terry, Lampard, Ashley Cole. Mặc dù vậy, Mou đã biết kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ, cộng thêm những sự bổ sung nhân sự hợp lý."


Bên cạnh đó, "Don Fabio" còn dành lời khen cho ngôi sao người Bỉ Eden Hazard. Anh đang dần chứng minh là một trong những cầu thủ hay nhất giải Ngoại hạng với hàng loạt màn trình diễn xuất sắc.

Cựu tiền vệ Lille đã ghi đến 12 bàn thắng trong màu áo Chelsea mùa này. Theo Capello, Mourinho đã tìm ra cách phát huy hết tiềm năng của Hazard.

Capello cũng tỏ ra e ngại khi sắp tới Nga sẽ chạm trán Bỉ tại vòng bảng World Cup: "Chúng tôi sẽ đối mặt với Hazard ở World Cup sắp tới khi Nga đụng độ Bỉ.

Ngày 22/6 tới sẽ vô cùng quan trọng. Hazard là mối hiểm họa đối với mọi hàng phòng ngự. Tôi đã thấy cậu ta trưởng thành và thi đấu đầy sáng tạo. Hazard thuận hai chân và luôn biết các tạo ra đột biến. Mourinho có thể tự hào vì đã giúp tài năng Hazard phát tiết."

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục