Capello sẵn sàng trở lại Anh để tác nghiệp

20:44 Thứ năm 26/04/2012

Cựu thuyền trưởng của ĐT Anh, ông Fabio Capello, vừa tiết lộ rằng ông sẽ sẵn sàng chấp nhận cơ hội được dẫn dắt một đội bóng tại Premier League.

HLV Fabio Capello - Ảnh: Getty

Vị chiến lược gia người Ý đã từ chức tại ĐT Anh hồi tháng 2 sau khi Liên đoàn bóng đá nước này (FA) đưa ra những quyết định về việc tước băng đội trưởng của John Terry mà không thông qua ý kiến của ông. Sự việc này diễn ra sau khi trung vệ đội trưởng của Chelsea bị cáo buộc có hành vi phân biệt chủng tộc với hậu vệ Anton Ferdinand của QPR.

Capello, người vừa nhận được lời đề nghị béo bở về dẫn dắt ĐTQG Trung Quốc đến năm 2014, cũng thừa nhận rằng ông cũng sẽ xem sét khả năng trở lại Ý để tác nhiệp, nhưng khẳng định rằng ông sẽ cân nhắc sự lựa chọn của mình.

"Tôi muốn làm HLV trưởng thêm 2 năm nữa", Capello phát biểu trên kênh Sky Sport 24.

"Tôi yêu London, tôi thích được làm HLV trưởng tại Premier League. Ở Italia, tôi chỉ huấn luyện nếu đó là một kế hoạch thú vị".

Capello cũng nói về quãng thời gian 4 năm làm HLV trưởng tại ĐT Anh mà công việc thực chất chỉ đóng vai trò như một giám đốc kỹ thuật và ông cũng khẳng định rằng ông sẽ không bao giờ chấp nhận một lời đề nghị nào tương tự như vậy nữa.

"Vai trò như một giám đốc ư? Không, tôi không hứng thú. Tôi chỉ thấy những câu chuyện này tại báo chí Italia mà thôi".

"Tôi đã làm giám đốc kỹ thuật trong 4 năm, khi tôi dẫn dắt ĐT Anh. Bây giờ, tôi muốn làm việc trên băng ghế chỉ đạo".

Thiệu Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục