Capello: “Real Madrid có tiềm năng vô địch, nhưng phải cải thiện nhiều”

22:18 Thứ sáu 17/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Mới đây, HLV Fabio Capello đã có chuyến ghé thăm thủ đô Madrid để dự khán trận Atletico hòa Barca vừa qua. Và tờ Marca đã có dịp thuận lợi phỏng vấn cựu HLV đội bóng Hoàng gia Real Madrid này.

Fabio Capello là một trong hai chiến lược gia người Italia từng dẫn dắt Real, người còn lại chính là HLV trưởng đương nhiệm Carlo Ancelotti nên cả 2 đều hiểu khá rõ nhau.

 HLV trưởng ĐTQG Nga, Capello bị bắt gặp tại nhà hàng ở thủ đô Madrid

Don Fabio đã mở lời về trận đấu ông dự khán trước tiên:

“Thật tuyệt khi được xem cuộc đua giữa 3 đội bóng hàng đầu đến chức vô địch La Liga. Atletico đã nhập cuộc rất tốt, cuộc chiến hiện tại không còn là giữa Real và Barca”

“Real Madrid có nhiều tiềm năng vô địch Liga lẫn cúp châu Âu thứ 10 trong lịch sử. Đội hình của họ rất mạnh. Nhưng vẫn cần rất nhiều sự cải thiện, các cầu thủ phải hỗ trợ nhau nhiều hơn, chuyền bóng nhiều hơn. Dù sao cũng tôi tin Ancelotti sẽ làm tốt vì ông ấy sỡ hữu những cái tên thượng thặng”.

“Barcelona đã thay đổi HLV mới và có những nét mới. Đội bóng này chơi nhanh hơn, tấn công và ghi được nhiều bàn hơn, nhưng không phải đã hoàn hảo mọi mặt”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục