Capello nổi điên vì bị nghi là nội gián cho Italia

10:42 Chủ nhật 24/06/2012

HLV Fabio Capello tỏ ra vô cùng tức giận khi một số tờ báo lớn khẳng định ông đã tiết lộ chiến thuật và cách chơi của ĐT Anh cho đội bóng quê nhà, Italia.

Sau hơn 2 tuần tranh tài, VCK EURO 2012 đã bước vào vòng tứ kết với những trận cầu vô cùng kịch tính. Vào đêm nay, cặp tứ kết cuối cùng giữa Anh và Italia sẽ diễn ra tại SVĐ Olympic (thủ đô Kiev, Ukraine). Sức nóng của cuộc chiến này đã bắt đầu lan tỏa ngay sau khi lượt trận cuối vòng bảng kết thúc.

Một trong những người bị lôi kéo vào cuộc chiến này là Fabio Capello. Do đã từng có 4 năm dẫn dắt Tam Sư nên chiến lược gia 66 tuổi này đã bị cáo buộc là nội gián của ĐT Italia khi đã tiết lộ những bí mật về con người và chiến thuật của đội bóng xứ Sương mù.

Ngay sau khi nghe được thông tin này trên báo chí, nhà cầm quân người Italia đã nổi nóng và đe dọa sẽ đưa chuyện này ra công lí.

“Ai là người đã viết ra điều này. Tôi sẽ kiện họ”, Fabio Capello không giữ được bình tĩnh.

Con trai của Fabio Capello, Pierfilippo cũng lên tiếng bảo vệ sự trong sạch của cha mình.

“Ông có vẻ rất tức giận thi tôi nói ra điều này. Chúng tôi sẽ khiếu kiện bất cứ ai cho rằng ông đã giúp BHL Italia bằng bất cứ cách nào. Thậm chí, họ chưa từng nói chuyện với nhau trong suốt 1 năm qua”.

Nhiều người nói rằng Fabio đã tiết lộ những bí mật của ĐT Anh trong 4 năm làm việc tại đây. Tuy nhiên, ông ấy vẫn còn nhiều mối quan hệ thân thiết với FA. Bởi vậy, ông sẽ không làm thế và vì giá trị của ông trong mắt các cầu thủ Anh.

“Fabio không biết rằng các cầu thủ Italia có tốt hơn đội bóng của Hodgson hay không. Ông sẽ không ủng hộ hay giúp đỡ đội bóng nào”.

Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục