Capello: Mourinho chưa thể "trị" được Barca

14:36 Thứ tư 25/01/2012

Phát biểu trong lễ trao giải Oscar Calcio 2011 mới đây, HLV Fabio Capello cho rằng ĐT Tây Ban Nha chính là đối thủ để các đội tuyển khác đánh bại tại Euro 2012 bởi nòng cốt của “La Furia Roja” là những cầu thủ Barca. Mà Barca, theo Capello, là đội bóng rất khó bị đánh bại, cho dù đó có là Real Madrid của Jose Mourinho đi chăng nữa.

Capello cho rằng Mourinho chưa thể cản Barca - Ảnh Getty

“Tây Ban Nha là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2012 theo quan điểm của tôi bởi họ sở hữu nhiều cầu thủ Barca trong đội hình. Chúng tôi đã gặp Tây Ban Nha trong một trận giao hữu hồi năm ngoái và tôi rất ấn tượng với khả năng cầm bóng của họ. Rất nhiều người đã cố gắng tìm ra cách để ngăn chặn lối đá đó, bao gồm cả Real Madrid và Jose Mourinho nhưng họ chưa thể ngăn cản Barca”, HLV Capello nhận định.

Trong trận giao hữu mới đây giữa ĐT Anh với Tây Ban Nha hồi tháng 11 năm ngoái, đội bóng của Capello đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Lampard. Tuy vậy, đây chỉ là một trận giao hữu nên chưa thể nói lên điều gì. Bản thân ĐT Tây Ban Nha cũng thường chơi tồi trong các trận giao hữu với những đội tuyển lớn.

Cựu HLV của Milan, Juventus và Real Madrid cũng hé lộ khả năng trở lại Italia làm việc sau Euro 2012 nhưng chưa hẳn chỉ là với tư cách của một chiến lược gia.

“Trước khi đưa ra một quyết định, chúng tôi muốn đợi cho đến khi Euro 2012 kết thúc đã. Sau đó hãy chờ xem liệu tôi có trở lại Italia để làm một BLV truyền hình hay một HLV hay không. Tôi đang cảm thấy tốt ở Anh nhưng mỗi khi nghe quốc ca Italia, trong tôi luôn có một cảm xúc mãnh liệt”, HLV Capello bày tỏ.
Vũ Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục