Capello: Messi và Neymar sẽ trở nên 'vô đối'

18:56 Thứ sáu 19/07/2013

Dù khen ngợi bộ đôi tấn công của Blaugrana song HLV của đội tuyển Nga cũng tin rằng sự xuất hiện của HLV Carlo Ancelotti sẽ giúp Blancos lấy lại vị thế ở châu Âu.

Cựu HLV của Real Madrid ông Fabio Capello tin rằng khả năng phối hợp của Lionel Messi và Neymar sẽ tạo ra một Barcelona thế hệ mới bất khả chiến bại.

"Neymar là một cầu thủ thật khó tin, với những kĩ năng độc nhất vô nhị" - ông trả lời phỏng vấn kênh Antena 3. "Cậu ấy có sự nhanh nhẹn, kĩ thuật thượng thừa cùng với khả năng sút bóng hai chân. Điều đặc biệt nữa là cậu ấy luôn biết chọn vị trí [trên sân đấu]."

"Tôi nghĩ sẽ rất khó khăn để đánh bại một đội bóng mà ở đó có sự xuất hiện của cả Messi lẫn Neymar. Cùng nhau, họ sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng. Ghi bàn luôn là mục tiêu quan trọng nhất của tất cả các giải đấu."

Capello cũng cho biết một số suy nghĩ của mình về vị tân HLV của đội chủ sân Santiago Bernabeu - người đồng hương Carlo Ancelotti.

"Khi bạn đến Madrid, bạn phải chắc chắn rằng CLB luôn đứng trước mọi sự ưu tiên so với các cầu thủ. Còn HLV sẽ ở sau mọi thứ," cựu HLV của đội tuyển Anh cho biết.

"Bạn không nên tự biến mình thành người quan trọng nhất tại Real Madrid. Ancelotti rất thông minh. Ông biết làm thế nào để huấn luyện cả một tập thể. Ông ấy là một người trầm lặng và biết lắng nghe - ông ấy có một khả năng chuyên môn tuyệt vời để huấn luyện Real Madrid."

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục