Capello lo ngại cho "người đóng thế" Hodgson

18:08 Thứ sáu 04/05/2012

Cựu HLV Fabio Capello của ĐT Anh lo ngại người kế nhiệm Roy Hodgson sẽ không có đủ thời gian để chuẩn bị cho VCK EURO 2012...

Hồi đầu tuần, Hodgson đã được LĐBĐ Anh (FA) bổ nhiệm làm HLV trưởng Tam sư. Chiến lược gia này sẽ có khoảng 1 tháng làm làm quen với công việc mới trước khi dẫn dắt ĐT Anh tham dự EURO 2012.

Trong quãng thời gian 1 tháng này, rất nhiều công việc đang chờ Hodgson giải quyết, từ việc chọn đội trưởng, lên phương án hàng công với án treo giò 2 trận của Rooney, giảng hòa Terry và Ferdinand...

HLV Capello đã từ chức vì quá mệt mỏi với ĐT Anh

Trước rất nhiều công việc khó và nhạy cảm trên, người tiền nhiệm Capello tỏ ý lo ngại cho Hodgson. Dù vẫn ủng hộ FA lựa chọn Hodgson nhưng chiến lược gia người Italia cho rằng sẽ không dễ để cựu HLV của West Brom sớm đặt dấu ấn lên Tam sư.

HLV Roy Hodgson chỉ có hơn 1 tháng để chuẩn bị cho EURO 2012

"Tại CLB, HLV là sếp. Tại ĐTQG, HLV chỉ là người chọn quân. Sẽ rất khó để giúp các cầu thủ đạt đỉnh cao trong những lần lên tuyển bởi chấn thương, mất phong độ, vị trí thi đấu không đúng sở trường, quan hệ hậu trường...", Capello chia sẻ.

"Đó không phải là một công việc bình thường. Sẽ rất khó để tạo nên một điều gì đó khác biệt tại ĐTQG. Để giúp các cầu thủ có được tinh thần và ý chí chiến đấu cao nhất trong 1 thời gian ngắn là điều rất khó".

"Nhiệm vụ của Hodgson càng trở nên khó khăn khi ông không có nhiều trận đấu để đưa ra các bài kiểm tra với đội bóng trước thềm EURO 2012"
, Capello cho biết thêm.

Thành Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục