Capello không ủng hộ Seedorf dẫn dắt Milan

08:51 Thứ bảy 28/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - HLV kỳ cựu người Italia không tin rằng Clarence Seedorf có đủ những kỹ năng cần thiết để ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của Milan.


Theo truyền thông tại Italia, với chuỗi kết quả nghèo nàn kéo dài từ đầu giải, tương lai của HLV Massimiliano Allegri tại San Siro lúc này đã không còn được đảm bảo, và người ta tin rằng người có nhiều khả năng nhất trong việc tiếp quản chiếc ghế chỉ đạo của Rossoneri vào lúc này chính là cựu tiền vệ Clarence Seedorf.

Tuy nhiên trong một dịp trả lời phỏng vấn mới đây trên La Gazzetta dello Sport, ông Fabio Capello, HLV tuyển Nga thời điểm hiện tại, cho rằng với một người chưa hề có kinh nghiệm cầm quân ở các giải đấu lớn như Seedorf, thì không thể nào có thể trở thành thuyền trưởng của một đội bóng giàu truyền thống như Milan:

"Tôi đã khuyên cậu ấy nên chuyển đến Brazil hơn là các nước Ả Rập hay Nga một vài năm trước. Rõ ràng là cậu ấy đang tích lũy kinh nghiệm, nhưng để có thể gánh vác trọng trách tại Milan là một cái gì đó rất khác."

"Milan đang chịu sự bất lợi bởi Juventus và Roma đã đầu tư rất nhiều trong thời gian qua. Tôi nghĩ Allegri đã làm hết những gì có thể trong khả năng của mình rồi, và không đáng bị chỉ trích như thế."


Hiện sau 17 vòng đấu, Milan đang xếp tận vị trí thứ 13 tại Serie A, và hiện chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục