Capello: Juventus vẫn là đội bóng mạnh nhất tại Italia

11:28 Thứ tư 10/07/2013

HLV tuyển Nga, Fabio Capello tin rằng hiện vẫn chưa có đội bóng nào tại Italia có thể cạnh tranh được với Juventus.

Fabio Capello. Ảnh: Internet.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên kênh truyền hình Sky Sport Italia, khi được đề nghị nhận xét về mùa giải tới tại Serie A, cựu HLV của Milan và Juventus đã không ngần ngại cho biết:

"Juventus đã làm đúng khi chiêu mộ Carlos Tevez, vì nhờ đó họ đã gia tăng tính cạnh tranh của mình không chỉ tại Italia, mà còn cả tại châu Âu. Thành thật mà nói, thì tại Italia danh hiệu Scudetto lúc này rất khó thoát khỏi tay họ."

"Milan là một đội bóng trẻ và hoàn toàn có thể tạo được bất ngờ, tuy nhiên tôi không tin họ có thể cạnh tranh lại với Juventus. Các cầu thủ trẻ hiểu rõ những gì mà Massimiliano Allegri muốn, nhưng họ vẫn đang xếp dưới Juventus."


Nói về việc Edinson Cavani có thể chuyển tới PSG với mức giá "trên trời" 63 triệu euro vào cuối tuần này, Capello cũng cho biết:

"Với tình hình chuyển nhượng hiện nay, thì mức giá đó là không thể tránh khỏi. Bên cạnh đó, điều quan trọng là Napoli đang muốn tận dụng cơ hội này để kiếm được nhiều nhất có thể, vì chẳng thể nào có được một cơ hội như thế này thêm một lần nữa."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục