Capello chưa nhận lời dẫn dắt tuyển Nga

09:51 Thứ năm 05/07/2012

Pierfilippo Capello, con trai đồng thời cũng là đại diện của Fabio Capello, đã lên tiếng phủ nhận việc chiến lược gia người Italia đã nhận lời dẫn dắt tuyển Nga.

Sau khi VCK EURO 2012 kết thúc, hiện tuyển Nga đang gấp rút kiếm cho mình một vị thuyền trưởng mới khi HLV Dick Advocaat đã nhận lời mời từ CLB PSV Eindhoven.

Fabio Capello. Ảnh: Internet.

Trong thời điểm này, Capello bỗng dưng nổi lên trở thành ứng viên hàng đầu trong việc tiếp quản vị trí mà Advocaat đã để lại, thậm chí một vài tờ báo còn tuyên bố chiến lược gia người Italia đã đồng ý với những điều kiện mà LĐBĐ Nga đưa ra.

Tuy nhiên trong một phát biểu ngắn gọn mới đây trên Calcionews24, con trai đồng thời cũng là đại diện của Fabio Capello, Pierfilippo Capello đã lên tiếng phủ nhận những thông tin này.

"Cha tôi hiện đang có mặt tại Italia và chắc chắn chuyện ông ấy đã đồng ý nhận lời dẫn dắt tuyển Nga hoàn toàn không phải là sự thật."

Trong danh sách ứng viên đang được LĐBĐ Nga quan tâm còn có Valery Gazzaev (cựu HLV CSKA Moscow), Nikolai Pisarev (HLV trưởng U21 Nga) hay trợ lý Alexander Borodyuk của Advocaat.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục