Capello chỉ ra vấn đề của Luis Enrique

13:21 Thứ bảy 01/04/2017

TinTheThao.com.vnFabio Capello mới đây đưa ra nhận xét cá nhân về cuộc đối đầu sắp tới giữa Barcelona và Juventus tại vòng tứ kết UEFA Champions League.

Cựu thuyền trưởng Real Madrid tập trung nói về phong độ của Luis Enrique và các học trò trong những tuần gần đây, đồng thời đưa ra nhận xét cụ thể về khu vực có thể gây ra rắc rối cho đội bóng xứ Catalan trên sân.

 Capello cho rằng vấn đề của Lucho là hàng tiền vệ. Ảnh: MARCA

“Tôi hy vọng trận đấu sẽ kéo dài 180 phút và nếu các bạn hỏi tôi về cơ hội đi tiếp của 2 đội thì câu trả lời là 50-50. Vấn đề mà Luis Enrique gặp phải là khu trung tuyến. Ông ấy có hàng công vô cùng chất lượng nhưng ở hàng tiền vệ ông ấy không có Xavi – ngôi sao mà họ vẫn chưa thể tìm ra người kế nhiệm, còn Iniesta dính chấn thương liên tục trong khoảng thời gian gần đây.”

“MSN là bộ ba xuất sắc cả về chất lượng và sự sáng tạo. Nhưng trên tất cả họ phối hợp với nhau một cách hoàn hảo. Luis Suarez là trung phong mà Barca luôn cần, Neymar đang tiến bộ và trưởng thành từng ngày còn Lionel Messi vẫn giữ nguyên được sự tuyệt vời từ lúc cậu ấy xuất hiện. MSN sẽ là thách thức với hàng phòng ngự của Juventus. Họ cần phải rất thận trọng và ghi nhớ điều đã xảy ra với PSG," Capello kết luận.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 13:00 01/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục