Capello chỉ đích danh trung phong mà M.U nên chiêu mộ

09:35 Thứ sáu 31/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên đội tuyển Anh, Fabio Capello, đã thúc giục Manchester United ký hợp đồng với tiền đạo của Bayern Munich, Robert Lewandowski.

Capello tin rằng Lewandowski là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và sẽ thi đấu tốt tại Man United khi kết hợp cùng Cristiano Ronaldo. Capello cho rằng tuyển thủ Ba Lan có thể trở thành một trung phong thực sự của Man United.

Capello nói với Sky Italia trước Lễ trao giải Globe Soccer về người sẽ giành danh hiệu: "Tôi hy vọng Lewandowski chiến thắng. Tôi là một người hâm mộ Messi nhưng tôi sẽ không bỏ phiếu cho cậu ấy. Tôi nghĩ Lewandowski xứng đáng với giải thưởng. Tôi nghĩ cậu ấy vẫn là tiền đạo xuất sắc nhất ngay cả khi Neymar, Haaland và Mbappe sẽ là đối thủ của cậu ấy trong tương lai."

 who makes our list of the 10 greatest freebie signings ever? - Bóng Đá

 Tiền đạo người Ba Lan đã giữ phong độ đẳng cấp suốt nhiều năm.

Ông nói thêm: "Lewy có thể rời Bayern. Tôi biết có những tin đồn, tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm tốt ở mọi nơi, nhưng ở Premier League, có một đội bóng thiếu một trung phong thực thụ và đó là Manchester United, hiện đang sử dụng Cristiano Ronaldo ở vị trí đó."

Tiền đạo người Ba Lan đã duy trì được phong độ cao của mình qua nhiều mùa giải cho Bayern Munich, liên tục vô địch Bundesliga, hồi năm ngoái anh giúp Hùm xám giành Champions League sau 7 năm, được nhiều người công nhận xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng năm 2020.

Những hình ảnh của Lewandowski ở lễ trao giải Quả bóng vàng 2021:

 
Thanh Vũ | 08:37 31/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục