"Cấp trên của Ten Hag sẽ không để chuyện đó xảy ra"

00:08 Thứ sáu 08/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor đã đưa ra nhận định về mâu thuẫn giữa Jadon Sancho và HLV Erik Ten Hag.

 

Theo quan điểm đến từ Gabriel Agbonlahor, sau cùng thì Jadon Sancho và HLV Erik Ten Hag cũng sẽ giải quyết được mâu thuẫn, và ngôi sao này sẽ tiếp tục chơi bóng tại Old Trafford. 

Cựu cầu thủ người Anh nhận định:

“Tôi không nghĩ mọi chuyện ở Man United đã kết thúc đối với Sancho. Đừng hiểu sai ý tôi, nó sẽ kết thúc nếu bạn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của một số huấn luyện viên nhất định. Mourinho sẽ gửi cậu ấy đến Salford."

“Nhưng tôi nghĩ, Sancho và Ten Hag sẽ giải quyết được vấn đề. Ông ấy có vẻ là một người quản lý tử tế."

MU lận đận: Rắc rối bủa vây Erik ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag và Sancho đang gặp mâu thuẫn.

“Bạn không thể đổ lỗi cho Sancho, bởi vì khi huấn luyện viên công khai phát biểu như vậy, sẽ không đúng nếu như không để cầu thủ phản ứng lại."

“Nếu Sancho cảm thấy mình đã tập luyện đúng mực, tại sao cậu ấy không thể phản ứng lại? Tôi sẽ ủng hộ cầu thủ trong sự việc này."

“Đây là một tình huống khó khăn. Sancho có thể bị bỏ mặc nếu họ không giải quyết được vấn đề, nhưng nhiều khả năng một ai đó, cấp trên của huấn luyện viên sẽ không để viễn cảnh đó xảy ra. Họ sẽ không muốn chuyện này tiếp tục." 

Huỳnh Phong | 23:10 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục