Cập nhật về tương lai Pochettino

10:35 Thứ hai 13/05/2024

TinTheThao.com.vnCalciomercato.it cho hay Mauricio Pochettino sẽ là một cái tên thu hút được nhiều sự chú ý trong mùa hè này.

Trong khi tờ La Repubblica cho rằng HLV Chelsea, Mauricio Pochettino là một trong những ứng cử viên cho vị trí 'chiếc ghế nóng' ở AC Milan thì các nguồn tin khác lại chỉ ra tính bất khả thi trong lập luận đó.

Rossoneri nhiều khả năng sa thải Stefano Pioli vào cuối mùa giải và đã phát đi thông điệp rõ rằng họ muốn có một ông thầy ngoại trên băng ghế chỉ đạo.

John Terry sends clear message to Chelsea owners over Mauricio Pochettino future - Bóng Đá

 Pochettino có tương lai không chắc chắn tại Chelsea.

Cái tên được nhắm đến nhất hiện nay là Sergio Conceicao, đặc biệt là khi có điều khoản cho phép ông rời FC Porto vào mùa hè.

Julen Lopetegui đã được tiếp cận và dường như đã đạt được thỏa thuận trước khi sự phản đối của người hâm mộ khiến ban lãnh đạo câu lạc bộ phải tìm giải pháp khác.

Giờ đây, La Repubblica khẳng định Pochettino đã được xác định là một cái tên tiềm năng trong danh sách.

Tuy nhiên, Calciomercato.it chỉ ra rằng đó thực sự là một kịch bản khó xảy ra, vì cho đến nay vẫn chưa có liên hệ nào với người đại diện của Pochettino.

Huấn luyện viên này vẫn còn hợp đồng với Chelsea và nhận mức lương khổng lồ 15 triệu euro mỗi mùa, trong khi ông  sẽ nhận được khoảng 1/3 số đó ở Milan.

Đăng Nguyễn | 09:37 13/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục