Cập nhật tình trạng của 3 sao Arsenal

13:27 Thứ hai 12/08/2024

TinTheThao.com.vnTờ The Standard có những cập nhật mới nhất về bộ ba: Jurrien Timber, Takehiro Tomiyasu, Fabio Vieira.

Arsenal đối mặt khó khăn về nhân sự trước mùa bóng mới. Một số ngôi sao nhiều khả năng bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa bởi chấn thương. Bóng ma chấn thương đang đe dọa đến kế hoạch của Mikel Arteta.

Ở trận đấu giao hữu mới nhất trước Lyon, Arsenal không có sự phục vụ của bộ đôi Jurrien Timber và Fabio Vieira. Bên cạnh đó, tình trạng thể lực của Takehiro Tomiyasu trở thành dấu hỏi lớn khi Premier League 2024/2025 sắp khai màn.

Tomiyasu trong màu áo Arsenal.

Tình trạng của Timber gây lo lắng hơn cả. Mùa giải 2023/2024, hậu vệ người Hà Lan ngồi ngoài bởi chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Trở lại vào giai đoạn cuối mùa, thế nhưng chấn thương chân một lần nữa khiến Timber bị gián đoạn cho quá trình chuẩn bị mùa giải mới.

Theo Mikel Arteta, Timber đã tập luyện một mình và sẵn sàng tập chung cùng toàn đội. Phản ứng của hậu vệ người Hà Lan rất tích cực.

Về phía Tomiyasu, theo Arteta, hậu vệ người Nhật Bản sẽ ngồi ngoài vài tuần ở giai đoạn đầu mùa giải 2024/2025. Trong khi đó, Vieira dính chấn thương hông nhẹ, đồng thời bỏ ngỏ thời gian tái xuất sân cỏ.

Anh Nguyễn | 13:27 12/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục