Cập nhật tình hình chấn thương của Liverpool trước trận Leicester

20:13 Thứ bảy 26/01/2019

TinTheThao.com.vnMột trong những lo lắng lớn nhất của Liverpool trước trận Leicester City chính là nhân sự nơi hàng thủ.

Liverpool hiện vẫn đang là đội bóng dẫn đầu Premier League sau 23 vòng đấu khi có được 60 điểm sau 19 chiến thắng, 3 hòa và 1 trận thua. The Kop cũng đã tạo được một khoảng cách 4 điểm khá an toàn trước Man City.

Cập nhật tình hình chấn thương của Liverpool trước trận Leicester - Bóng Đá

 Alexander-Arnold đã sẵn sàng trở lại thi đấu.

Tuy nhiên khả năng khoảng cách này hoàn toàn có thể bị thu hẹp ngay trong trận đấu tới của Liverpool, khi mà The Kop hiện đang phải đối mặt với một cơn bão chấn thương không hề nhẹ, đặc biệt là ở hàng thủ.

Mặc dù vậy theo những cập nhật mới đây, chút tin vui dành cho các CĐV của Liverpool khi tình hình chấn thương của Gomez đã có chút khởi sắc. Cầu thủ 21 tuổi này đã bắt đầu có thể tập nhẹ.

Trong khi đó chấn thương của Fabinho cũng không quá đáng ngại, rất có thể tiền vệ người Brazil vẫn sẽ có thể ra sân trong trận đấu với Leicester City. Tuy nhiên tin vui nhất có lẽ chính là Alexander-Arnold và Wijnaldum, 2 cầu thủ này đều đã vượt qua được bài kiểm tra sức khỏe mới đây và hoàn toàn đủ sức thi đấu trở lại.

Video tài năng của Alexander-Arnold

Kỳ Anh | 19:30 26/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục