Cập nhật tình hình chấn thương của Hà Đức Chinh

11:51 Chủ nhật 30/07/2017

Trong khoảng thời gian nửa cuối của hiệp một trận đấu giữa U22 VN và tuyển ngôi sao Hàn Quốc, tiền đạo Hà Đức Chinh đã bị đau và được rút khỏi sân ngay lập tức.

Theo xác nhận củaHLV Hữu Thắng sau trận đấu, chấn thương của Đức Chinh không có gì đáng ngại. Ông thầy người xứ Nghệ cho biết: “Tôi rất vui vì các cầu thủ thể hiện rất tốt. Vui nhất là không có trường hợp nào chấn thượng nặng. Vết đau của Đức Chinh cũng không có gì đáng ngại.”

 - Bóng Đá

 Đức Chinh khiến NHM lo lắng sau trận đấu với các ngôi sao Hàn Quốc.

Phút 24 của trận đấu, Đức Chinh va chạm với cầu thủ bên phía Ngôi sao K-League. Trung phong trẻ của U22 Việt Nam nằm vật xuống sân. Các bác sỹ ra tín hiệu thay người. Đức Chinh tập tễnh rời sân trước sự hỗ trợ từ các trợ lý. Đó là một phen hú hồn đối với HLV Hữu Thắng cũng như người hâm mộ Việt Nam. SEA Games càng đến gần, sức khỏe của các cầu thủ càng cần được đảm bảo. Đó là lý do mà tiền đạo của SHB Đà Nẵng được đưa ra khỏi sân ngay lập tức dù vấn đề không nghiêm trọng.

Còn nhớ cũng trước thềm SEA Games 2 năm về trước, đội tuyển trẻ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura đã phải tiếc nuối chia tay Ngô Hoàng Thịnh vì gãy xương sườn. Năm 2016, Tuấn Anh cũng phải chia tay đội tuyển QG trước thềm AF Cup. Cách đây khoảng 2 tháng,  bản thân Đức Chinh cũng từng lỡ hẹn với đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với Jordan ở lượt trận thứ 2 vòng loại cuối Asian Cup 2019 do gặp phải một chấn thương khi thi đấu tại V-League. Do vậy, việc U22 Việt Nam bảo toàn lực lượng sau trận đấu với các Ngôi sao K-League có thể xem là thành công. 

 - Bóng Đá

 Đức Chinh thi đấu nổi bật trong màu áo SHB Đà Nẵng.

Các cầu thủ có 2 ngày để nghỉ xả hơi và gặp gỡ người thân. Vào ngày 31/7, U22 Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn khoảng 10 ngày, trước khi bay thẳng sang Malaysia chinh phục tấm huy chương vàng Sea Games.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 11:05 30/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục