Cập nhật tin chuyển nhượng Tottenham: Vắng Dortmund, Gà Trống "làm trùm"

09:52 Thứ sáu 21/06/2013

Tottenham Hotspur hiện đang là đội bóng "duy nhất" trong cuộc chạy đua giành tiền vệ Atletico Mineiro Bernard, người đại diện của tuyển thủ Brazil cho biết.

Hiện đang có nhiều tin đồn cho rằng đội Á Quân Champions League Borussia Dortmund cũng đang theo dõi anh rất kỹ, tuy nhiên, Spurs mới là đội bóng đầu tiên tiếp cận cũng như đưa ra lời đề nghị với Atletico Mineiro về trường hợp của anh.

Bernard hiện vẫn còn đang cùng tuyển Brazil tham dự Confederations Cup. Anh đã ghi được 20 bàn trong 95 lần ra sân cho đội bóng Brazil trong ba mùa vừa qua.

Bernard là một trong những tài năng quốc nội được "Big Phil" gọi vào tuyển Brazil lần này - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, người đại diện Hissa Moyses của anh đã khẳng định rằng Dortmund hoàn toàn không có liên quan gì đến tiền vệ Nam Mỹ này và Tottenham vẫn đang là đội bóng lớn nhất trong cuộc chạy đua giành chữ ký của tiền vệ được đánh giá rất cao này.

"Dortmund vẫn chưa có động thái nào cho thấy họ sẽ đưa ra một lời đề nghị cho Atletico trong tương lai gần." Moyses tuyên bố với tờ O Jogo. "Chính vì thế Tottenham là lựa chọn hợp lý nhất vào thời điểm này."

Bernard từng giành được danh hiệu vô địch Campeonato của bang Mineiro vào năm 2012 và 2013. Anh được gọi lên tuyển Brazil 3 lần và hiện đang có tiền đồ sáng sủa trong đội hình của HLV Felipe Scolari chuẩn bị cho World Cup 2014 năm sau.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục