Cập nhật tin chuyển nhượng Tottenham: Nháo nhào vì cái lắc đầu của tiền đạo "Khủng" La Liga

23:55 Thứ sáu 07/06/2013

Hôm nay, Tottenham Hotspur vừa phải nhận một tin dữ khi tờ talkSPORT vừa tiết lộ rằng mặc cho sự quan tâm của đội bóng Ngoại Hạng, Roberto Soldado vẫn muốn tiếp tục gắn bó cùng Valencia.

Tiền đạo người TBN đã gây được ấn tượng cực lớn trong 101 khoác áo đội bóng có biệt danh "Bầy Dơi" này và nhiều người cho rằng trận đấu với Getafe hồi cuối mùa trước cũng sẽ chính là trận cuối cùng mà Soldado khoác áo Valencia, bởi tài năng của anh đã bắt đầu được các đội bóng lớn để ý.

Trong số các đội bóng sốt sắng với tài năng của Soldado nhất phải kể đến đội chủ sân White Hart Lane khi họ cũng đang khát khao một tiền đạo biết cách ghi bàn như Soldado bởi chính sự kém cỏi của hàng công mà Tottenham đã mất vị trí thứ tư vào tay Arsenal trong ngày thi đấu cuối cùng của Ngoại Hạng mùa trước.

Sự từ chối của Soldado sẽ quyết định rất lớn đến sự đi ở của Bale - Ảnh: Internet

Hơn nữa, chủ tịch David Levy cũng muốn chứng tỏ cho Gareth Bale thấy rằng quyết định ở lại Anh của anh là hoàn toàn sáng suốt và việc có được chữ ký của một trong những tiền đạo xuất sắc nhất La Liga chắc chắn sẽ là một lời khẳng định hùng hồn nhất cho tham vọng của Levy và Tottenham.

Tuy nhiên, có vẻ như đội bóng Bắc London đang "gặp hạn" trong cuộc chạy thi dài hơi với các đối thủ khác, bởi chính miệng Soldado ngày hôm nay đã tuyên bố rằng anh vẫn chưa hề có ý định rời khỏi TBN trong hè này.

"Mặc dù chúng tôi không vào được Champions League cùng Valencia nhưng ước mơ của tôi là được ở lại và cùng nhau đưa đội bóng đến đó, vì nơi đó là nơi mà chúng tôi thuộc về."

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục