Cập nhật tin chuyển nhượng Tottenham: Bỏ tiền đạo Brazil, theo sát bộ đôi tuyển thủ Tây Ban Nha

23:56 Thứ ba 04/06/2013

Tottenham đang nhắm đến tiền dạo Valencia Roberto Soldado và David Villa của Barcelona như là bộ đôi tiền đạo chủ lực của mình mùa sau, trong một nỗ lực tái cấu trúc lại đội hình thừa thì thừa mà thiếu thì vẫn thiếu của HLV Andre Villas-Boas.

Tottenham đã giành được số điểm cao nhất trong lịch sử đội bóng, nhưng dù vậy họ vẫn bị sự xuất sắc của Arsenal trong nửa sau mùa giải giành đi chiếc vé dự Champions League vốn đã tránh né họ trong nhiều năm vừa qua.

Nói đến sự "xuất sắc trong nửa sau mùa giải" của Arsenal thì cũng phải nói đến sự "bỗng dưng kém cỏi" của bộ đôi tiền đạo Jermain Defoe và Emmanuel Adebayor khi cả hai đã không hoàn thành trách nhiệm dẫn dắt hàng công của "Gà Trống". Tổng cộng, bộ đôi này chỉ được có 16 bàn trong suốt mùa giải, còn lại Tottenham toàn nhờ vào sự xuất sắc của Gareth Bale và hàng thủ để cạnh tranh với Arsenal.

Cả Soldado lẫn Villa đều là những tuyển thủ tài năng - Ảnh: Internet

Chính vì thế họ đang nhắm đến "cỗ máy săn bàn" Soldado, người con bị Real Madrid hắt hủi này đã ghi đến 60 bàn chỉ trong 3 mùa giải ở Valencia. Một thông số đủ để đẩy giá trị của anh lên đến hơn 20 triệu bảng Anh.

Villas-Boas cũng rất hứng thú với tiền đạo giàu kinh nghiệm David Villa của Tottenham mặc dù anh chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương. Dạo gần đây người ta cũng thấy các tuyển trạch viên của Tottenham có mặt ở sân nhà của Hamburger SV để xem tiền đạo trẻ người Hàn Quốc Son Heung-Min thi đấu.

Cả Villa và Soldado đều đang tập trung cùng tuyển TBN để đá cúp Liên Lục Địa từ ngày 14-28/06 này và cả hai đều tuyên bố rằng sẽ chưa đưa ra quyết định chừng nào chưa trở về.

Trước đây, Tottenham đã từng đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng đối với tiền đạo Leandro Damiao của Internacional, nhưng đã bị cả đội bóng lẫn cầu thủ này cự tuyệt hồi tháng Một vừa qua. Chính sự "hụt ăn" này đã dẫn đến thành tích kém cỏi của đội bóng trong nửa sau mùa giải nên hiện tại Villas-Boas đang tỏ ra rất "cay cú" với tiền đạo trẻ người Brazil và anh không còn là lựa chọn hàng đầu của ông nữa.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục