Cập nhật tin chuyển nhượng M.U và Chelsea: "Mesut Ozil mới" mơ có ngày được chơi ở Old Trafford hoặc Stamford Bridge

16:01 Thứ năm 13/06/2013

Ngôi sao đang lên của Schalke 04 là Julian Draxler vừa lên tiếng thừa nhận rằng việc được đến chơi ở giải Ngoại Hạng sẽ là một "giấc mơ" với anh, trang Goal.com cho biết.

Cầu thủ người Đức vừa ký một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng nước Đức nhưng bên cạnh đó, anh cũng đánh tiếng với các đội bóng Ngoại Hạng và đặc biệt là Manchester United và Chelsea rằng anh rất muốn đến chơi ở đây và ở những đội bóng hàng đầu như United hay the Blues.

Tiền vệ công này đã ký bản hợp đồng kể trên với Schalke hồi tháng Năm vừa qua và tuyên bố rằng anh sẽ ở lại Đức cho đến hết mùa 2013/2014 nhưng từ chối bình luận về địa chỉ của anh ở những mùa tiếp theo.

Kể từ đó, đã có nhiều tin đồn cho rằng Draxler sẽ là một sự thay thế đáng giá cho tiền vệ kiến tạo Mario Gotze mà Dortmund đã để mất vào tay kình định Bundesliga Bayern Munich. Nhưng anh đã nhanh chóng xoá bỏ những tin đồn này bằng cách thề thốt rằng "có chết tôi cũng không mặc áo vàng - đen."

Draxler có lối chơi rất giống với Ozil, cầu thủ được Mourinho "cưng" nhất nhì trong đội hình Real Madrid - Ảnh: Internet

Điều này đã lại làm dấy lên một tin đồn khác cho rằng Draxler không nghĩ Dortmund là một đội bóng lớn, và anh muốn chơi cho những đội bóng lớn thực thụ như Man Utd, Chelsea hay Real Madri và Barcelona.

"Có chàng trai trẻ nào lại không muốn chơi cho Real, Barca, Chelsea hay Manchester United không? Đó chẳng phải là điều gì đáng để xấu hổ cả," Draxler tuyên bố.

Cầu thủ 19 tuổi hiện đang có một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 38 triệu bảng và đại diện của anh - sau khi đã thương lượng kỹ lưỡng với BLĐ Schalke - đã chính thức tuyên bố rằng bất cứ đội nào muốn có anh đều phải trả đủ con số trên.

Trong những ngày gần đây, Chelsea được xem là một trong những đội đi đầu trong việc giành chữ ký của Draxler, vì HLV Jose Mourinho được cho là rất muốn "gặp lại" cầu thủ được xem là "Mesut Ozil mới" này ở Chelsea.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục