Cập nhật tin chuyển nhượng M.U: Rooney sang Nou Camp, Thiago về Old Trafford

10:48 Thứ tư 26/06/2013

Mới đây, tờ báo nước Anh The Sun vừa đưa thông tin cho rằng tiền đạo Manchester United Wayne Rooney sắp ra đi và điểm đến tiếp theo của anh là Barcelona. Để có được sự phục vụ của anh, Barca sẽ bỏ ra 12 triệu bảng cộng với sự phục vụ của tiền vệ trẻ Thiago Alcantara.

Trái với dự đoán của nhiều người khi cho rằng Rooney với lối chơi “kiểu Anh” của mình sẽ khiến nhiều culé “dị ứng”, dạo một vòng trên các trang tin và diễn đàn của Barcelona, người ta sẽ thấy rằng có không ít fan Barca cảm thấy phấn khích trước viễn cảnh có được một cầu thủ có khả năng dứt điểm và chạm bóng tốt như cựu tiền đạo Everton.

Liệu đây có phải là một vụ chuyển nhượng "xứng đôi vừa lứa"? - Ảnh: Internet

Thêm vào đó, khả năng bổ sung thêm một tiền đạo cắm đẳng cấp vào một đội hình nơi gần như chỉ có mỗi mình David Villa, đã già và sắp ra đi, là tiền đạo cắm sẽ giúp chiều sâu của đội hình Barca tăng lên rất nhiều, nếu không muốn nói là tăng vọt.

Ở phía ngược lại, không ít fan M.U cũng tỏ ra hạnh phúc khi vừa “tống” được tiền đạo đã không còn mặn mà với việc ở lại Old Trafford này đi, lại vừa thu về được một tiền vệ trẻ đầy triển vọng và cả tiền mặt! Tất cả đều không tốn xu nào.

Trong khi đó, nếu phải đường đường chính chính mua Thiago Alcantara, họ chắc chắn sẽ phải tiêu tốn không dưới 17 triệu bảng, mà việc chi tiêu hà khắc dưới triều đại Glazer chắc chắn sẽ không cho họ cơ hội bổ sung chiều sâu ở những vị trí khác, như trung vệ hoặc tiền vệ cánh, chẳng hạn.

Chính vì thế mà nếu trở thành sự thật, đây chắc chắn sẽ là một vụ chuyển nhượng “lợi cả đôi đường”. Vấn đề duy nhất hiện nay đó là không rõ thiện chí của cả hai bên ra sao mà thôi.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục