Cập nhật tin chuyển nhượng M.U: Barca "vớt cú chót" vụ Thiago, Ronaldo đang rất không vui ở Madrid

23:05 Thứ tư 26/06/2013

Barcelona sẽ có một cuộc đàm phán cuối cùng với Thiago Alcantara để cố gắng thuyết phục anh ở lại và từ chối một vụ chuyển nhượng đến Manchester United.

Đội vô địch Ngoại Hạng đã thống nhất được những điều khoản cá nhân với Thiago và cha của anh là nhà vô địch World Cup 1994 Mazinho, theo đó, cầu thủ người TBN sẽ nhận được mức lương “khủng” gấp nhiêu lần so với thu nhập hiện nay của anh là 5,5 triệu bảng/mùa ở Old Trafford, với mức giá chuyển nhượng được dự kiến vào khoảng 17 triệu bảng.

Trong khi đó, Barca vẫn còn đang nuôi hy vọng thuyết phục cầu thủ 22 tuổi rằng anh sẽ là một “nhà lãnh đạo” tương lai của đội bóng trong nhiều năm tới, nhưng Thiago vẫn tỏ ra dửng dưng và không tin tưởng sau khi anh đã không được trọng dụng và cho ra sân đều đặn trong mùa trước.

Thiago không tin rằng mình sẽ thoát cảnh ngồi dự bị nếu ở lại Barca - Ảnh: Internet

Thiago hiện đang đi du lịch dài ngày cùng cha và cả gia đình anh, nhưng đó chỉ là cái cớ để cầu thủ người TBN “trốn” không phải gặp mặt BLĐ Barca. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalonia, thay vì gọi Thiago về Nou Camp để bàn bạc, đã cử người theo anh đến tận chỗ nghỉ mát để đàm phán.

United thậm chí còn đi xa đến độ cử người theo dõi nhất cử nhất động của tất cả những “vệ tinh” của Thiago như Man City và Bayern Munich vì lo ngại rằng những đội bóng giàu có này sẽ ra một lời đề nghị còn hấp dẫn hơn và khiến cuộc chạy đua giành Thiago trở thành một cuộc chiến tiền tệ mà chắc chắn phần thua sẽ nghiêng về M.U

Hiện United được cho là đang để ý đến tiền đạo Napoli Edinson Cavani, nhưng đồng thời họ cũng đang theo dõi sát sao tình hình của siêu sao cũ của mình là Cristiano Ronaldo, cũng như những bất đồng giữa anh và BLĐ Real Madrid.

Cựu tiền đạo Manchester United đã được đội bóng chủ sân Bernabeu mời chào bằng một bản hợp đồng “khủng” trị giá 12 triệu bảng/mùa, nhưng cá nhân anh thì lại muốn có thêm 5 triệu/mùa nữa. Để “phản pháo” lại ý định này, chủ tịch Florentino Perez đã tuyên bố rằng “cái gì cũng có cái giới hạn của nó” và Ronaldo đã tỏ ra rất không hài lòng về lời nói này.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục