Cập nhật tin chuyển nhượng Man Utd: Nani gần như chắc chắn sẽ ở "nhà Thổ" mùa sau

23:54 Thứ tư 05/06/2013

Tiền vệ cánh Manchester United Nani hiện đang ở rất gần đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ từng gây không ít khó khăn cho Real Madrid tại Champions League mùa vừa qua - Galatasaray, theo tờ báo nước này Haberler.Spor.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha 26 tuổi này chỉ còn là một cầu thủ hạng hai ở Manchester United trong mùa giải vừa qua và anh thậm chí chỉ được ra sân ngay từ đầu trong có 7 trận, một thành tích quá tệ với cầu thủ từng một thời được xem là Cristiano Ronaldo mới.

Dự kiến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, với sự xuất hiện của tiền đạo cánh Wilfried Zaha, cơ hội được ra sân của Nani còn nhỏ hơn nữa.

Nani gây thất vọng lớn những năm gần đây - Ảnh: Internet

Chính vì thế mà cầu thủ Man Utd này đã quyết định ra đi để tìm kiếm những thử thách mới và Galatasaray sẽ là một lựa chọn không tồi khi họ vừa vô địch Super Lig, vừa vào đến tứ kết Champions League và đang có nhiều ngôi sao như Wesley Sneijder, Burak Yilmaz hay Didier Drogba.

Tờ báo này cũng khẳng định rằng hiện Gala đang đưa ra một lời đề nghị trị giá 4,3 triệu bảng cho Nani. Tất nhiên đây chỉ là một chiêu "nói thách" của đội bóng thành Istanbul để cuối cùng cả hai bên sẽ đi đến mức giá hợp lý là 7,5 triệu bảng.

Với việc họ đang có trong tay dàn cầu thủ hùng hậu gồm Zaha, Ashley Young, Antonio Valencia và Danny Welbeck ở hai bên cánh, HLV David Moyes cũng không hề tiếc rẻ gì khi để Nani ra đi vì dù sao anh cũng không phải là học trò do ông một tay đào tạo.

Nani đã có 212 trận ra sân trong màu áo Manchester United, giành được 4 danh hiệu vô địch Ngoại Hạng trong khoảng thời gian đó.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục