Cập nhật tin chuyển nhượng Liverpool: "Nếu không thể thắng họ, hãy mua họ"

17:38 Thứ hai 03/06/2013

HLV Liverpool Brendan Rodgers đang chuẩn bị tiền bạc để theo đuổi một trong những tiền đạo "hot" nhất giải Ngoại Hạng Anh hiện nay là Christian Benteke như là một sự thay thế tiềm năng cho Luis Suarez nhiều khả năng sẽ đến Real Madrid trong hè này, tờ Daily Mail cho biết.

Cầu thủ 22 tuổi người Bỉ đã có một mùa giải cực kỳ thành công ở Villa Park khi ghi đến 19 bàn ở Ngoại Hạng và 23 bàn trong tất cả mọi giải đấu mà họ tham gia, qua đó trực tiếp giúp đội bóng của HLV Paul Lambert trụ hạng thành công.

Cựu cầu thủ Racing Genk hoàn toàn có thể bị viễn cảnh được chơi bóng ở "chảo lửa" Anfield "hớp hồn" mặc dù Aston Villa chắc chắn sẽ không chịu nhả "phao cứu sinh" của mình với giá bèo.

Benteke liệu có đến đội bóng mà anh đã từng chọc thủng lưới 3 lần? - Ảnh: Internet

Tiền đạo chủ lực Luis Suarez đã chính thức khẳng định rằng anh muốn được ra đi khỏi Liverpool trong mùa hè này và mặc dù đội bóng Merseyside đã tuyên bố ngay sau đó rằng Suarez không phải để bán, cựu tiền đạo Ajax cũng sẽ tìm đủ mọi cách để ra đi vì anh không còn muốn ở lại Anh thêm một ngày nào nữa.

Benteke hiện đang đàm phán với Aston Villa, có lẽ là cho một bản hợp đồng mới sau tất cả những gì anh đã làm được cho đội bóng nhỏ bé này, và để ngăn cản các đội bóng lớn làm Christian Benteke "loá mắt" trước đống tiền của họ.

Hiện tại, Atletico Madrid, Tottenham Hotspur, Arsenal, Manchester City và Borussia Dortmund đều đang xếp hàng dài để được nói chuyện riêng với phía đại diện của Benteke.

Hơn ai hết, Rodgers hiểu rất rõ khả năng của Benteke bởi anh này đã là người trừng phạt đội bóng của ông với ba bàn thắng chỉ trong 2 lần gặp nhau trong mùa giải vừa qua.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục